- Hãng phim Pure Flix Entertainment của Hollywood vừa thông báo với Variety sẽ chính thức thực hiện một bộ phim về nhiệm vụ giải cứu các cậu bé và HLV đội bóng Thái Lan bị kẹt trong hang động Tham Luang.

Giám đốc điều hành Michael Scott chia sẻ với The Hollywood Reporter: "Tôi là người đã có mặt tại hiện trường giải cứu trong vài ngày. Sự dũng cảm và tinh thần quyết tâm của cả những người giải cứu và các nạn nhân khiến tôi thực sự cảm động. Vậy nên chúng tôi quyết định sẽ thực hiện một bộ phim về đề tài này".

{keywords}
Michael Scott - Giám đốc điều hành Pure Flix Entertainment sẽ chuyển thể cuộc giải cứu đội bóng nhí Thái Lan thành phim.

Từ khi chiến dịch cứu hộ đội bóng nhí vẫn chưa kết thúc, các đoàn làm phim của Mỹ đã nhanh chóng có mặt ở Thái Lan để lên kế hoạch cho ra đời một bộ phim về cuộc giải cứu nghẹt thở này.

Michael Scott cùng đồng sản xuất Adam Smith cũng đã đích thân tới khu vực hang Tham Luang để thực hiện phỏng vấn nhiều thành viên trong đội cứu hộ và một số thành viên trong gia đình các cầu thủ nhí bị mắc kẹt.

"Đây quả thực là một sự nỗ lực hết sức và thành công không chỉ đối với người dân Thái Lan mà còn với toàn thế giới. Những người thợ lặn thực sự rất quả cảm, họ có tầm nhìn xa ít nhất là 5 mét, dũng cảm chiến đấu giữa những dòng nước chảy xiết để giải cứu các nạn nhân" - Scott bày tỏ.

{keywords}
Cuộc giải cứu đầy cam go thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên thế giới

Ông cũng cho rằng bộ phim sẽ không chỉ để tôn vinh người đã tham gia giả cứu mà còn là một lời tri ân sâu sắc dành cho người anh hùng đã hy sinh quả cảm: “Chúng tôi tin rằng câu chuyện này sẽ truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới khi đề cao chủ nghĩa anh hùng và lòng dũng cảm".

Theo đại diện hãng phim chia sẻ, đoàn làm phim đang bắt đầu những giai đoạn đầu tiên trong việc sản xuất như xây dựng kịch bản, kêu gọi đầu tư và tuyển chọn diễn viên. Pure Flix là hãng phim chuyên thực hiện các tác phẩm dựa trên những sự kiện có thật như God’s Not Dead, Same Kind of Different as Me, Woodlawn....

Trước đó, người dân đất nước Chùa Vàng bàng hoàng khi báo chí đưa tin 13 thầy trò đội bóng nhí Lợn Hoang mất tích sau khi vào bên trong hang Tham Luang tỉnh Chiang Rai. 12 thiếu niên còn rất nhỏ, tuổi từ 11 tới 16, còn huấn luyện viên của các em Ekapol Chanthawong cũng rất trẻ, mới 25 tuổi.

Tham Luang là một trong những hang động dài và phức tạp nhất Thái Lan. Hành trình cứu sống 13 người trong đội bóng trong suốt hơn 2 tuần đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông quốc tế và được hàng triệu người ca ngợi. Để cuộc giải cứu này thành công đã có một thợ lặn tử vong và 7 người bị thương.

T.K

'The Secret' được chuyển thể thành phim

'The Secret' được chuyển thể thành phim

Theo Hollywood Reporter, tác phẩm "The Secret" của tác giả Rhonda Byrne sẽ được đạo diễn Andy Tennant chuyển thể thành phim với sự tham gia của diễn viên Katie Holmes.

Brad Pitt sản xuất phim truyền hình chuyển thể từ sách best-seller

Brad Pitt sản xuất phim truyền hình chuyển thể từ sách best-seller

 Theo Hollywood Reporter, "Sweet bitter", cuốn sách bán chạy nhất năm 2016 của tác giả Stephanie Danler sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình do Brad Pitt sản xuất.

Thực hư ‘Nhật ký công chúa’ có tiếp tục được chuyển thể thành phim

Thực hư ‘Nhật ký công chúa’ có tiếp tục được chuyển thể thành phim

Meg Cabot mới đây đã có những chia sẻ về việc liệu có hay không tập ba của bộ phim chuyển thể “Nhật ký công chúa”.