Với tình tiết nhanh, diễn biến kịch tính, "Ghét thì yêu thôi" khiến khán giả sốt sắng vì chuyện tình Du - Kim "chưa đâu vào đâu" khi chỉ còn 2 tập phim.

Chỉ còn 2 tập nữa, bộ phim dài 28 tập của đạo diễn Trịnh Lê Phong - Ghét thì yêu thôi sẽ kết thúc. Suốt cả hành trình các tập phim, Ghét thì yê thôi luôn khiến khán giả bị cuốn hút và nóng lòng chờ đón mỗi tập tiếp theo lên sóng, bởi tình tiết nhanh và kịch tính. Đặc biệt, tập 26 kết thúc khi Du (Đình Tú) và Kim (Phanh Lee) - cặp đôi chính - lại chính thức chia tay nhau.

Trên Fanpage của bộ phim, nhiều khán giả đã dự đoán, Du sẽ bị Trang (Thu Hoài) chuốc cho say và giở "mưu hèn kế bẩn". "Uất ức, ức chế..." là những từ mà nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc dành cho Du và Trang sau tập 26. Trong khi đó, Kim lại được rất nhiều người thương.

{keywords}
Còn 2 tập, 'Ghét thì yêu thôi' khiến khán giả sốt sắng dự đoán kết phim


Diễn biến trong những tập cuối vẫn rất bất ngờ khiến khán giả càng sốt sắng hơn bao giờ hết. Nhiều khán giả tin rằng Kim và Du sẽ có đám cưới đẹp trong tập cuối nhưng cũng không ít khán giả lo lắng cho tương lai của cặp đôi này. Liệu Du có tiếp tục mắc bẫy của Trang? Du đã chấp nhận chia tay Kim dù cả 2 vẫn rất yêu nhau, liệu có điều gì giúp họ quay lại với nhau? 

2 tập cuối phim Ghét thì yêu thôi dự kiến được phát sóng vào tối 6 và 7/12 trên kênh VTV3.

Theo VTV