- Son Ye-jin - nữ diễn viên được yêu thích trong phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" cùng Hyun Bin tái xuất màn ảnh trong bộ phim hành động đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh tháng 10.

Venom bị cắt 40 phút, khác cả nguyên bản truyện tranh khi ra rạp

Quá hot, giá quảng cáo phim 'Quỳnh búp bê' trên VTV tăng chóng mặt

"Cuộc đàm phán sinh tử" (tựa gốc: The Negotiation) vừa giới thiệu trailer chính thức với hình ảnh đối nghịch của hai diễn viên chính Son Ye-jin và Hyun Bin.

Chân dung kẻ bắt cóc tàn nhẫn Min Tae-gu (Hyun Bin) dần lộ rõ hơn trong trailer chính thức. Đứng đầu một đường dây buôn bán vũ khí xuyên quốc gia và nằm trong danh sách đen của cảnh sát, Min Tae-gu có một động cơ bí ẩn đằng sau việc bắt cóc con tin là một phóng viên và một cảnh sát người Hàn tại Thái Lan. Để tăng thêm sự kịch tính cho vụ bắt cóc, hắn chỉ định trung úy Ha Chae-youn (Son Ye-jin) làm người đàm phán với mình.

{keywords}
Son Ye-jin tiếp tục có một vai diễn đáng chú ý trên màn ảnh rộng. 

Mặc dù chỉ được giao tiếp với kẻ bắt cóc qua màn hình máy tính, trung úy Ha Chae-youn vẫn không hề nao núng. Qua những cuộc đối thoại căng thẳng giữa cô và tên bắt cóc, những manh mối về mục đích thật sự của Min Tae-gu dần được bóc trần, những sự thật ngoài tầm kiểm soát cũng đồng thời được hé lộ.

{keywords}

Chị đẹp Son Ye-jin và Hyun Bin đối đầu căng thẳng trong 'Cuộc đàm phán sinh tử'.

Nhà sản xuất bộ phim Youn Je-kyoun cho biết: "Tôi muốn khai thác một chủ đề có thể khiến khán giả cảm nhận được sự căng thẳng tột độ từ đầu đến cuối”. Để đẩy cao kịch tính trong cuộc xung đột giữa nhà đàm phán và kẻ bắt cóc, đạo diễn Lee Jong-suk đã quay phim đồng thời từ hai địa điểm: “Tôi muốn tạo ra tình huống thực tế nhất trong bộ phim. Tôi đã quay từ hai địa điểm cùng một lúc để Son Ye-jin và Hyun Bin tương tác với nhau thông qua một màn hình”.

{keywords}
Hyun Bin vào vai một kẻ bắt cóc tàn nhẫn.

"Cuộc đàm phán sinh tử" là dự án đầu tiên Son Ye-jin và Hyun Bin làm việc cùng nhau, mặc dù hai nhân vật phải tương tác qua một màn hình máy tính, cả hai đều thể hiện sự chuyên nghiệp trong diễn xuất. Đạo diễn Lee Jong-suk nói: “Son Ye-jin hiểu rất rõ mạch phim, và có khả năng thể hiện được màu sắc riêng đặc biệt của mình qua nhân vật. Hyun Bin có sự quyến rũ thiên bẩm, và anh là một diễn viên đáng tin cậy”. Điều này khiến các fan phim Hàn càng trông đợi phản ứng tương tác của hai nhân vật trong phim.

Bộ phim hiện đã thu hút gần 2 triệu lượt người xem tại Hàn Quốc và vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả. Hyun Bin nhận được vô số lời khen ngợi về vai diễn phản diện đầu tiên cùng “chị đẹp” Son Ye-jin hứa hẹn sẽ khuynh đảo phòng vé tháng 10 tại Việt Nam khi chính thức ra rạp từ 26/10. 

Băng Tâm

Song Luân say nắng 'máy bay bà già' Ngân Khánh trong phim mới

Song Luân say nắng 'máy bay bà già' Ngân Khánh trong phim mới

Trong "Quý cô thừa kế", Song Luân đã phải lòng tiểu thư đỏng đảnh nghiện đồ hiệu Ngân Khánh.

Thử thách lòng can đảm với loạt bom tấn kinh dị tháng 10

Thử thách lòng can đảm với loạt bom tấn kinh dị tháng 10

"Người bất tử" và "Quý cô thừa kế" là 2 phim Việt Nam đối đầu với những bom tấn sẽ xuất hiện trong tháng 10.