"Sở Kiều truyện" thành công bởi nội dung gay cấn thay vì dựa vào những tình tiết câu khách thông thường. Nhưng cảnh khoe thân hiếm hoi trong phim lại bị chỉ trích lỗi ngớ ngẩn.


Sở Kiều truyện đã đi hơn nửa số tập và vẫn là phim cổ trang được yêu thích. Không cần cảnh nóng để tạo hiệu ứng, bằng những diễn biến gay cấn, phim dễ dàng hút khán giả. Cho đến tập 46, cảnh phim khoe thân hiếm hoi trong phim lại bị chỉ trích. 

Ở đoạn phim này, cung nữ A Đào lẳng lơ, cố dụ dỗ để hạ độc Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) ngay trên giường. Dù chỉ kéo dài vài phút nhưng đây là phân cảnh khắc họa được bản chất lạnh như băng của nam chính. Tuy nhiên, khán giả cho rằng đây cũng là cảnh phim có “sạn”.

{keywords}
Đoàn phim đã nhờ nam diễn viên đóng thế cảnh phim này với vùng lưng thấy rõ cơ bắp vạm vỡ.

Bên cạnh lỗi trang phục của nhân vật A Đào, những người tinh tường còn nhận ra đoàn phim đã sử dụng người đóng thế. “Cảnh trên giường có thể nhận thấy sự khác biệt về màu da. Vùng da lưng đen trông thấy.  Hơn nữa, vóc dáng người này cường tráng, khác hẳn dáng mảnh mai của nữ diễn viên đóng vai A Đào”, tờ China viết.

Theo trang này ê-kíp đã để một nam diễn viên đóng cảnh bán nude trước ống kính.

{keywords}
Nhân vật vào vai A Đào chỉ quay cảnh thân trước như thế này.

Chuyện dùng thế thân cũng là chủ đề gây tranh cãi liên quan đến Sở Kiều truyện. Nữ diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh phải nhờ đóng thế các cảnh quỳ, bị tra tấn, đấu võ. Đậu Kiêu cũng cần đóng thế phân đoạn cưỡi ngựa. Sơ xuất của đoàn phim là họ còn để lộ cả mặt diễn viên đóng thế trên màn ảnh.

"Đối với những cảnh nguy hiểm, việc sử dụng đóng thế là cần thiết. Nhưng nếu ê-kíp hậu kỳ chế tác có tâm một chút đã không để xảy ra những sơ hở như thế trên truyền hình", KKnews bình luận.

{keywords}
Trang phục cung nữ thay đổi khó hiểu.

Sở Kiều truyện là phim cổ trang xoay quanh cuộc đời của Sở Kiều, từ một cô nô lệ nuôi trong lòng nỗi hận mất gia đình, mất trí nhớ trở thành võ tướng. Cùng với đó là thời thế loạn lạc, tranh đoạt ngôi vị và giao tranh giữa các nước. Phim do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu đóng chính.

Theo Zing