- Khác với hình ảnh quen thuộc trong Cả một đời ân oán, Hồng Diễm và Mỹ Uyên đều hết sức nhí nhảnh và hài hước ở hậu trường. 

Khi phim Cả một đời ân oán dần khép lại, đơn vị sản xuất liền bắt tay thực hiện tập phim ngoại truyện thay lời tri ân khán giả.

Cuối tuần trước, đoàn phim đã lên đỉnh núi Fansipan để ghi hình, quy tụ dàn diễn viên thân quen: NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Diễm, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Đan Lê, Anh Tuấn. Ngoài ra, Hồng Đăng, Lan Phương và Lương Thanh cũng xuất hiện tại bối cảnh bệnh viện tâm thần nơi Diệu đang lưu trú.

Clip hậu trường Cả một đời ân oán ngoại truyện

Hơn 70 tập phim, Mỹ Uyên luôn xuất hiện trong hình ảnh bà Lan độc đoán, khó tính, cay nghiệt. Vậy mà trên trường quay, chị là người vui tính nhất. Chải tóc và hóa trang kiểu nhân vật, chị vẫn làm điệu bộ nhí nhảnh. Hồng Diễm - vai Dung cũng không thua "mẹ chồng" khi hài hước trêu Thanh Sơn, khiến anh và Mạnh Trường ngỡ ngàng. 

Tập phim Cả một đời ân oán ngoại truyện dài 40 phút, mở đầu khi bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) đột nhiên mất tích, đi sâu hóa giả những ân oán của các thành viên Vũ gia, chủ yếu là quan hệ giữa bà Lan và Bình (Anh Tuấn). Hình ảnh các nhân vật quây quần vui vẻ được hé lộ trước đó cũng hứa hẹn cuộc đoàn viên của gia đình họ Vũ ba thế hệ. 

Tập phim phát sóng trực tuyến lúc 23h ngày 23/8, ngay sau khi tập cuối của phim khép lại trên khung sóng VTV3.

Phong Kiều

‘Cả một đời ân oán’ tập 70: Lan Phương hóa điên khi bị tống vào tù

‘Cả một đời ân oán’ tập 70: Lan Phương hóa điên khi bị tống vào tù

Diệu (Lan Phương) lên cơn hoang tưởng, hoảng loạn sau khi bị tạm giam vì đâm Đăng (Mạnh Trường) bị thương.

'Cả một đời ân oán' tập 69: Lan Phương tố thân phận thật của Thùy Anh

'Cả một đời ân oán' tập 69: Lan Phương tố thân phận thật của Thùy Anh

Trong tập 69 của 'Cả một đời ân oán', Diệu (Lan Phương) và Tú (Thùy Anh) trở mặt, Diệu công khai thân phận thực sự của Tú. 

'Cả một đời ân oán' tập 68: Lan Phương giết người yêu của Thùy Anh

'Cả một đời ân oán' tập 68: Lan Phương giết người yêu của Thùy Anh

Diệu (Lan Phương) lỡ tay đẩy Kiên (Trọng Lân) xuống vực vì quá tức giận khi thấy cậu ta tiếp cận Thủy, con gái cô.