- Tú (Thùy Anh) đóng giả Nguyên An, bước chân vào Vũ gia để tranh giành tài sản. Chi tiết này gợi liên tưởng tới câu chuyện phim 'Giầy thủy tinh' của Hàn Quốc đình đám một thời.

Clip trích đoạn của 'Cả một đời ân oán' tập 59

 Dưới bàn tay sắp đặt của Diệu (Lan Phương), Tú thuận lợi khóa lên mình thân phận Nguyên An, nhận Đăng (Mạnh Trường) và Dung (Hồng Diễm) làm bố mẹ, trở thành con cháu của Vũ gia. Mục đích của Diệu là tạo cơ hội cho Dung trở về bên Đăng, ép Phong (Hồng Đăng) từ bỏ ý định nối lại tình xưa với Dung. Chuyện này cũng phơi bày âm mưu ghê gớm của Diệu và Tú khi muốn chiếm đoạt tài sản của nhà họ Vũ. 

Sợi dây chuyền và nhiều món đồ năm xưa của Nguyên An được tìm thấy ở nhà Tú. Đăng và Dung tin chắc cô bé là con gái mình, bỏ quên chuyện xét nghiệm huyết thống. Nhận lại con, Dung khóc nấc lên đau đớn và xúc động. Ngay cả người xưa nay nổi tiếng đa nghi như Tào Tháo là bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) cũng không mảy may nghi ngờ về thân phận của Tú. 

{keywords}
Tú ngày càng trở thành tuyến vai quan trọng của 'Cả một đời ân oán'

Trong tập phim này, Tú trở thành một con người khác hẳn. Cô làm vẻ đáng thương, ngây thơ, càng khiến mọi người tin tưởng. Sự xuất hiện của Nguyên An phiên bản giả một lần nữa gây ra cuộc chiến giữa hai người bà - bà Lan và bà Hảo (NSƯT Thanh Quý). Họ tranh giành quyền được nuôi dưỡng cháu gái. 

Người tỉnh táo duy nhất trong chuyện này là Phong. Vẻ đắc thắng của Diệu khiến anh ngờ vực về sự liên quan của cô với câu chuyện này. 

Chi tiết Tú đóng giả Nguyên An bước vào Vũ gia gợi nhắc nhiều liên tưởng đến phim truyền hình 'Giầy thủy tinh' của Hàn Quốc ra mắt năm 2002. Trong phim đó, Yoon Hee (Kim Hyun Joo đóng) vốn là thiên kim tiểu thư bị thất lạc. Biết được chuyện này, cha mẹ nuôi của cô đã biến con gái ruột của họ (Kim Jung Hwa đóng) trở thành thế thân cho cô trong gia đình giàu có.

{keywords}
Nữ diễn viên Kim Jung Hwa với vai phản diện bị ghét cay ghét đắng trong phim 'Giầy thủy tinh'

Xét về diễn xuất, ngôi sao trẻ Thùy Anh tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng đủ sức tỏa sáng trong 'Cả một đời ân oán'. Ở những tập phim trước, cô trở thành gương mặt đối trọng với Lan Phương trong phim, thể hiện trọn vẹn bản tính tham vọng, nhiều chuyện của nhân vật Tú.

Bước sang tập 59, vai trò của Thùy Anh trong phim hứa hẹn sẽ ngày càng quan trọng, chi phối nhiều hơn diễn biến của câu chuyện. 

Các tập tiếp theo của 'Cả một đời ân oán' tiếp tục lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ 4 - thứ 5 hàng tuần.

Phong Kiều

'Cả một đời ân oán' tập 54: Hồng Đăng mong nối lại tình xưa với Hồng Diễm

'Cả một đời ân oán' tập 54: Hồng Đăng mong nối lại tình xưa với Hồng Diễm

20 năm trôi qua, Phong (Hồng Đăng) vẫn một lòng yêu thương và chờ đợi Dung (Hồng Diễm). 

'Cả một đời ân oán' tập 53: Lan Phương ép Hồng Đăng tranh giành tài sản cho con gái

'Cả một đời ân oán' tập 53: Lan Phương ép Hồng Đăng tranh giành tài sản cho con gái

Mượn con gái làm cớ, Diệu (Lan Phương) tiếp tục phô bày dã tâm chiếm đoạt tài sản của nhà họ Vũ. 

'Cả một đời ân oán' tập 52: Lan Phương phát hiện bí mật của Hồng Diễm

'Cả một đời ân oán' tập 52: Lan Phương phát hiện bí mật của Hồng Diễm

Sau cùng, Diệu (Lan Phương) cũng biết Bình (Anh Tuấn) là con trai của Đăng (Mạnh Trường), dự báo những biến cố mới sắp xảy ra cho các nhân vật của 'Cả một đời ân oán'. 

Hồng Diễm lại khóc hết nước mắt trong tập 51 'Cả một đời ân oán'

Hồng Diễm lại khóc hết nước mắt trong tập 51 'Cả một đời ân oán'

Khi Bình (Anh Tuấn) biết được thân phận thực sự của mình cũng là lúc cuộc sống tạm yên ổn của Dung (Hồng Diễm) thực sự bị phá vỡ. Một lần nữa, cô phải đối diện với những mất mát quá lớn. 

Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' chấn thương trên phim trường

Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' chấn thương trên phim trường

Trong một lần luyện tập cảnh đu dây chuẩn bị cho việc quay phim "Trường học bá vương", Hạ Anh đã bị rớt từ trên cao xuống, dẫn đến việc cô bị rách dây chằng độ 2.