- Trong khi Hồng Đăng khẳng định sẽ sớm rời khỏi Vũ gia thì Mạnh Trường ngày càng nghi ngờ âm mưu tranh giành quyền lực của anh trai cùng cha khác mẹ.

Trong tập trước của ‘Cả một đời ân oán’, Đăng (Mạnh Trường) đã phát hiện ra quan hệ giữa Dung (Hồng Diễm) và Phong (Hồng Đăng). Anh bày tỏ sự thất vọng và hoài nghi đối với vợ của mình.

Sau lần tranh cãi giữa họ, Dung một mình đưa con gái về nhà mẹ đẻ. Cô giấu kín mọi chuyện trong lòng nhưng không khỏi làm bà Hảo (NSƯT Thanh Quý) trăn trở, bởi bà cảm giác như con gái và cháu ngoại bị đuổi khỏi gia đình nhà chồng.

Trong khi đó, Đăng và Phong xảy ra cuộc tranh cãi gay gắt ở công ty. Đăng chỉ trích mối quan hệ cũ của anh trai và vợ, đồng thời tỏ ra nghi ngờ về việc mẹ con Phong bước chân vào Vũ gia. Ngay cả khi Phong khẳng định đã buông bỏ thù hận và anh cũng sẽ sớm rời khỏi gia đình ông Quang (NSƯT Mạnh Cường), Đăng cũng không còn tin tưởng.

Không may bị sẩy thai, Diệu (Lan Phương) vẫn luôn giấu kín chuyện này với chồng. Tình cờ bắt gặp vợ dùng một loại thuốc không dành cho phụ nữ mang thai, Phong nổi giận vì cho rằng Diệu cố ý giết hại đứa con. Trước cơn thịnh nộ của chồng, Diệu run rẩy sợ hãi.

Tập 26 của ‘Cả một đời ân oán’ lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 14/3/2018.

Phong Kiều

'Cả một đời ân oán' tập 27: Lan Phương xúi giục chồng tranh giành tài sản

'Cả một đời ân oán' tập 27: Lan Phương xúi giục chồng tranh giành tài sản

Bất chấp việc Phong (Hồng Đăng) đã bắt đầu mệt mỏi với cuộc chiến quyền lực tại Vũ gia, Diệu (Lan Phương) vẫn không muốn từ bỏ tham vọng giàu sang.