Trong khi 'Chiến binh báo đen' còn chưa hạ nhiệt ngoài rạp, thì hãng Marvel tiếp tục thu hút người hâm mộ với trailer thứ hai của bom tấn 'Avengers 3'.

Tối 16/3 (theo giờ Việt Nam), đoạn trailer gần 2 phút rưỡi đã được tung ra với không khí căng thẳng của cuộc chiến đấu bao trùm mọi khuôn hình.

Trailer chính thức đầu tiên của 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' được tung ra vào đầu tháng 2, mang tính chất giới thiệu các gương mặt trong dàn siêu anh hùng của vũ trụ Marvel gồm nhóm Avengers nguyên bản, kết hợp với đội vệ binh dải ngân hà.

Còn với đoạn phim thứ hai này, câu chuyện phim mở ra chi tiết hơn khi các nhân vật thực sự bước vào cuộc chiến, cùng nhau hợp lực chống lại tên bạo chúa Thanos nguy hiểm. Nhiều đại cảnh cháy nổ, chiến đấu hoành tráng được hé lộ.

Khoảnh khắc thú vị với nhiều fans ruột của Marvel là khi IronMan, Spider-Man tranh luận với Star Lord - anh chàng nổi tiếng nói nhiều của đội vệ binh dải ngân hà. Còn khoảnh khắc căng thẳng nhất là khi một mình Captain America chiến đấu với kẻ thù. Tuyến truyện của nhân vật này được dự đoán sẽ có nhiều hấp dẫn khi phim ra mắt.

{keywords}
 

Năm 2018 đánh dấu 10 năm "vũ trụ điện ảnh" Marvel được tạo dựng. Và 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' là tác phẩm quy tụ đầy đủ nhất các gương mặt siêu anh hùng Marvel từ trước tới giờ, là cột mốc ghi dấu tuyệt vời mà người hâm mộ đang mong ngóng.

Phim chính thức khởi chiếu toàn cầu ngày 27/4/2018.

Phong Kiều