Hai nơi được chọn làm bối cảnh quay phim điện ảnh kinh điển xứ Cảng Thơm – “Vua hài kịch” với diễn xuất của Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đã bị tàn phá nghiêm trọng sau khi bão Mangkhut quét qua Hong Kong cuối tuần qua.

{keywords}
 Có lẽ các fan phim Hong Kong sẽ có ấn tượng rất sâu sắc với bậc thang đá này. Nó không chỉ là bậc thang nơi Trương Bá Chi trong vai Liễu Phiêu Phiêu phim “Vua hài kịch” đi qua, mà còn xuất hiện trong “Diệu thủ nhân tâm”, “Bằng chứng thép”…

 

{keywords}
Đây là bậc thang đèn dầu hơn trăm năm được bảo tồn ở Hong Kong nhưng rốt cuộc nó đã không thể chống chọi trước sự tàn phá của siêu bão lần này.

 

{keywords}
Hàng cây bên cạnh bậc thang bị quật đổ, đè xuống bậc thang khiến hai chiếc đèn dầu trăm năm cũng bị phá hỏng. 
{keywords}

 Một bối cảnh khác trong phim “Vua hài kịch” cũng chịu chung số phận, đó chính là nơi ở của Doãn Thiên Cừu (Châu Tinh Trì đóng) nằm tại Thạch Áo. Nhà của Doãn Thiên Cừu biến mất, cây cối trơ trọi, tường đất đổ sụp.

 

{keywords}
Hẳn sẽ không ít người hâm mộ cảm thấy đáng tiếc khi chưa kịp có cơ hội được đặt chân tới đây check-in một lần, nhưng sự thật là nhà của Châu Tinh Trì đã bị Mangkhut thổi bay rồi… 
{keywords}
Châu Tinh Trì nâng cằm Trương Bá Chi trong "Vua hài", bộ phim ra mắt năm 1999.

 Pil

Nam thần hàng đầu Nhật Bản bị tố xâm hại tình dục

Nam thần hàng đầu Nhật Bản bị tố xâm hại tình dục

Nam thần xứ Phù Tang Ryo Nishikido bị tố lợi dụng một cô gái đang ngủ để quan hệ khi chưa có sự đồng ý.   

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' thường xuyên nhận đề nghị khiếm nhã

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' thường xuyên nhận đề nghị khiếm nhã

Thanh Hương - diễn viên thủ vai Lan 'cave' trong bộ phim về đề tài gái mại dâm đang gây sốt tiết lộ về bộ phim cũng như những cám dỗ trong nghề diễn.