Bộ ba mỹ nhân của phim "Quỳnh búp bê" gồm Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương lầu đầu chất vấn biên kịch Kim Ngân, tác giả kịch bản phim về nhân vật họ đóng.

Nhân vật 'ác xuất sắc' nhất phim Quỳnh búp bê

Cảnh tái xuất khiến fan thoả mãn, 'Quỳnh búp bê' thả thính phần 2

Nghĩa bảo kê của 'Quỳnh búp bê' bị bố mẹ mắng vì xuống tay với phụ nữ

{keywords}
3 diễn viên và tác giả kịch bản chụp ảnh thân thiết ở hậu trường chương trình 'Ghế không tựa'. 

Mới đây bộ ba mỹ nhân phim "Quỳnh búp bê" lần đầu có cuộc gặp gỡ BTV Kim Ngân, tác giả kịch bản phim. Thu Quỳnh, Phương OanhThanh Hương đã có cuộc chất vấn nữ biên kịch về vai diễn của họ và cũng như trách móc tác giả đã khiến nhân vật của họ quá khổ. 

Xuất hiện trên trường quay của chương trình 'Ghế không tựa' trên VTV6, bộ ba 'mỹ nhân động thiên thai' trên màn ảnh cũng đã có dịp trải lòng về cuộc sống riêng. Diễn viên Thu Quỳnh (My sói) chia sẻ hiện tại chưa sẵn sàng để chào đón người đàn ông mới đến với hai mẹ con bởi cô thấy cuộc sống hiện tại rất hạnh phúc.

Thu Quỳnh tâm sự mới đây cô bị ngất và phải nhập viện do thời gian dài bị stress. Cô tự hỏi mình có gồng mình lên quá không. Cô cũng dành lời cảm ơn tới khán giả đã động viên mình suốt thời gian qua. 

{keywords}
Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương rạng rỡ trên trường quay. 

Trong khi đó Phương Oanh bị MC chất vấn lý do vì sao đã xinh sẵn rồi còn phẫu thuật thẩm mỹ. "Quỳnh búp bê" chia sẻ cá nhân cô hiểu rõ điểm mạnh và yếu trên gương mặt mình. Khi phim lên sóng, được khán giả yêu mến nhiều hơn, Phương Oanh càng ý thức mình cần phải hoàn thiện hơn nữa cả về khả năng diễn xuất lẫn vẻ bề ngoài. Và cô hiểu chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ sẽ gây tranh cãi. Tuy nhiên điều an ủi nhất với Phương Oanh là luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình. 

Điểm đặc biệt nhất của chương trình chính là cuộc gặp giữa bộ ba diễn viên với BTV Kim Ngân. Lần đầu tiên họ được chất vấn tác giả về nhân vật của mình. Lan 'cave' (Thanh Hương) vừa khóc vừa nói: "Chị, sao cuộc đời em khổ thế này? Bao giờ thì em hết điên hả chị?" - Đáp lại, tác giả nói: "Đừng trách chị, theo câu chuyện thật thì em còn điên muộn hơn, sau cú sốc khủng khiếp hơn nữa. Chị cho em điên nhanh thế là tốt lắm rồi đấy" . 

{keywords}
 Lan 'cave' chất vấn mẹ đẻ 'Quỳnh búp bê'. 

Xuất hiện trong bộ dạng hết sức đáng ghét, My 'sói' (Thu Quỳnh) nói: "Tất cả khán giả ở đây đều nghĩ Lan khổ nhất, sau đó đến Quỳnh. Nhưng cá nhân em thấy My sói quá khổ. Tại sao chị lại xây dựng hình tượng nhân vật đã đáng ghét lại còn khổ như thế. Chị có biết mỗi phân đoạn như vậy hao tổn bao nhiêu chất xám của em không? Ôi em ghét chị quá". 

{keywords}
 Thu Quỳnh không ngại hét lên giữa sân khấu: "Em ghét chị quá". 

Đáp lại, BTV Kim Ngân nói với My 'sói': "Không biết nói gì với nó cả. Nhưng quay lại mà hỏi Quỳnh. Nó còn muốn em khổ hơn nữa. Nó nghĩ rằng có em đời nó mới khổ thế. Vì vậy chị chỉ làm việc trả nợ giúp Quỳnh". 

{keywords}
Quỳnh hỏi tác giả sao cứ cho nhân vật của mình lúc nào cũng ngơ ngác thế.  

 Còn Quỳnh (Phương Oanh) thì hỏi: "Em muốn đột phá, em muốn trả thù. Sao chị không cho em trả thù My 'sói'? Mà thỉnh thoảng lắm chị mới cho em bung ra vậy?". Đáp lại, tác giả 'Quỳnh búp bê' nói: "Nếu không nhịn thì sao mà bùng nổ thế được. Con đấy ghê gớm đến mức ai cũng sợ nó. Mà không để em ba ngơ thì ai mà ngờ được sau này em trở thành bà trùm. Nếu để em ghê gớm ngay từ đầu thì ai người ta tin".

Câu trả lời này của biên kịch khiến Phương Oanh rất khoái chí. Các fan cho rằng đây là hé lộ đầu tiên của biên kịch về số phận Quỳnh trong phần 2 của phim dự kiến sẽ bấm máy trong năm tới. 

Mai Linh 

Phương Oanh nhức nhối nhưng hài lòng vì cái kết 'Quỳnh búp bê'

Phương Oanh nhức nhối nhưng hài lòng vì cái kết 'Quỳnh búp bê'

Nữ chính phim 'Quỳnh búp bê' chia sẻ cô hài lòng và tin rằng, phim sẽ gây ám ảnh với người xem tới phút cuối cùng.

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Vai diễn My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất phim, cũng là cột mốc mới trong sự nghiệp của người đẹp 30 tuổi.

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Diễn viên Thanh Hương kể lại quãng thời gian kinh khủng của bản thân khi vào vai Lan 'cave'. Cô cũng chia sẻ gần như kiệt sức sau cảnh bị hiếp dâm tập thể sắp lên sóng.