- Khi nhận được lời mời đóng phim khiêu dâm, Hong Yeo-jin đã từ chối nhưng bị chồng ép phải cởi đồ để lấy tiền trả nợ.

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Mới đây, Á hậu Hàn Quốc kiêm nữ diễn viên gạo cội Hong Yeo-jin đã có những chia sẻ thật lòng về cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng cũ trên một chương trình truyền hình.

{keywords}
Hong Yeo-jin chia sẻ bị chồng ép đóng phim khiêu dâm để lấy tiền trả nợ.

"Tôi kết hôn lúc còn quá trẻ và đã phải trải qua một cơn ác mộng dài", nữ diễn viên 60 tuổi chia sẻ.

Hong Yeo-jin cũng kể về việc thường xuyên bị chồng cũ lén sử dụng tài khoản tín dụng và lấy danh nghĩa của bà để vay tiền người khác. Khi nợ nần quá nhiều, người đàn ông này còn đề nghị vợ đồng ý đóng phim khiêu dâm để lấy tiền trả nợ.

"Thời điểm đó, tôi nhận được lời mời đóng phim khiêu dâm nhưng đã từ chối vì muốn bảo vệ hôn nhân của mình. Nhưng khi đó, anh ta đã nói với tôi rằng, đã là diễn viên thì việc cởi đồ có khó gì", Hong Yeo-jin kể lại.

Cũng theo nữ diễn viên, bà phản ứng với chồng bằng cách cho anh ta biết, nếu bà làm vậy đồng nghĩa với việc cuộc hôn nhân của họ sẽ kết thúc. Tuy nhiên, anh ta không có bất kỳ phản ứng nào và vẫn ép bà phải nhận lời với lý do tiền cát-xê cao hơn gấp đôi bình thường.

{keywords}
Nữ diễn viên 60 tuổi vẫn giữ được nhiều nét đẹp dù trải qua nhiều thăng trầm.

Sau khi đóng xong bộ phim mát mẻ này, Hong Yeo-jin chuyển hết số tiền thù lao để trả nợ cho chồng rồi đệ đơn ly hôn.

Năm 40 tuổi, Hong Yeo-jin cũng có vấn đề về sức khỏe khi phát hiện mắc ung thư vú. bà mất 3 năm điều trị, rơi vào khủng hoảng tâm lý dẫn tới trầm cảm. Á hậu Hàn Quốc cho hay, bà muốn kể lại bệnh tình của mình để nhắc nhở mọi người biết bảo vệ và quý trọng sức khỏe của mình hơn.

Hong Yeo-jin sinh năm 1958, đoạt ngôi Á hậu tại Miss Korea năm 1979. bà tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Sự quyến rũ của người vợ, Hậu cung, bà nàng đào mỏ...

Hàn Triệt

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

"Power" của EXO và "Fake Love" của BTS vừa chiến thắng cuộc bình chọn trên Twitter của FIFA để chính thức được phát sóng trong sân vận động kể từ các trận bán kết của World Cup 2018.

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Các thành viên nhóm nhạc sexy của Hàn - Laysha đang rất tức giận khi bị nghi cố tình dàn dựng sau khi loạt ảnh của các thành viên trong phòng thử đồ bị phát tán trên mạng.