Ở tuổi 51, Nicole Kidman tiếp tục có những bước phát triển rực rỡ trong sự nghiệp dù đã có 35 năm làm nên tên tuổi ở Hollywood.

Đường cong nóng bỏng của diễn viên lưỡng tính khiến đàn ông mê mệt

Fan Việt được xem bom tấn 'Aquaman' trước thế giới 8 ngày

Bom tấn 'Aquaman' tung trailer dài 5 phút nghẹt thở khiến fan phát sốt

{keywords}
Ngày 13/12 tới đây, fan Việt sẽ được gặp lại Nicole Kidman trong vai Nữ hoàng Atlanna trong bom tấn 'Aquaman: Đế Vương Atlantis'.  Nicole Kidman đẹp nao lòng và đầy quyền lực trên poster phim. 
{keywords}
 Vai diễn Nữ hoàng Atlanna – mẹ của Arthur Curry đánh dấu lần thứ hai Nicole Kidman đóng phim siêu anh hùng, sau 'Batman Forever' năm 1995. 
{keywords}
 Sở hữu một sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, trải dài trên nhiều lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, sân khấu kéo dài trong suốt 35 năm, “thiên nga nước Úc” đã giành được vô số giải thưởng danh giá như Oscar, Quả Cầu Vàng, Emmy, BAFTA cùng nhiều danh hiệu khác tại các Liên hoan phim nổi tiếng trên thế giới. 
{keywords}
 Tuy vậy, Kidman đã từng trải qua nhiều thăng trầm trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Sau khi ly dị tài tử Tom Cruise vào năm 2001, mỹ nhân đã có một giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp với Moulin Rogue (2001), The Others (2001) và The Hours (2002), trong đó The Hours giúp cô đoạt giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc năm 2003.
{keywords}
 Với mái tóc vàng, gương mặt thanh tú cùng chiều cao ấn tượng, Nicole Kidman nhanh chóng trở thành “nàng thơ” của Hollywood, đồng thời là một trong những sao nữ được trả cát xê cao nhất tại kinh đô điện ảnh nước Mỹ.
{keywords}
 Tuy nhiên, sự nghiệp của Kidman bất ngờ xuống dốc trong hơn 10 năm sau đó với nhiều bộ phim bom tấn kinh phí lớn nhưng không thành công cả về chuyên môn lẫn thương mại. Nguyên nhân chủ yếu đến từ những lùm xùm xung quanh cuộc ly hôn của cô với Tom Cruise. 
{keywords}
 Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng đầu, Kidman tìm được tình yêu bên cạnh ngôi sao dòng nhạc đồng quê - nam ca sĩ đồng hương Keith Urban. Hai người kết hôn hồi năm 2006 và có với nhau hai đứa con. 
{keywords}
  Có được bệ phóng gia đình vững chắc ở phía sau, mỹ nhân sinh năm 1967 dần lấy lại được hào quang trong sự nghiệp, đặc biệt là với vai diễn đầy đột phá trong series phim truyền hình Big Little Lies. Diễn xuất bên cạnh nữ diễn viên Reese Witherspoon đã giúp cô bổ sung vào bảng thành tích của mình với các giải thưởng Emmy, Quả Cầu Vàng, Sự lựa chọn của giới phê bình (Critic’s Choice Awards) và Hiệp hội diễn viên (SAG).
{keywords}
 Ở tuổi ngũ tuần và có 35 năm đóng phim, Nicole Kidman dường như được “tái sinh” lần thứ 2 trong sự nghiệp với nhiều vai diễn có sức nặng. 
{keywords}
 Bộ phim độc lập Lion (2016) mang về cho cô thêm một đề cử Oscar, và tại liên hoan phim Cannes 2017, nữ diễn viên người Úc trở thành tâm điểm khi cùng lúc mang tới 4 dự án, trong đó có 2 bộ phim tranh giải Cành cọ vàng. 
{keywords}
 Đây là điều chưa từng xảy ra với bất cứ ngôi sao điện ảnh nào trong lịch sử tại Cannes. Cũng trong sự kiện này, cô vinh dự giành được giải thưởng cống hiến đặc biệt nhân kỷ niệm 70 năm của liên hoan phim danh giá bậc nhất thế giới này.
{keywords}
 Không chỉ có một sự nghiệp đồ sộ, Nicole Kidman còn sở hữu nhan sắc hơn người. Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung, cuốn hút cùng thân hình đáng ngưỡng mộ. 
{keywords}
Sắp tới các fan sẽ được gặp lại Nicole Kidman với nhan sắc trời phú và diễn xuất đỉnh cao trong bom tấn 'Aquaman: Đế Vương Atlantis'. Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/12, trước 8 ngày so với thế giới.

Nhân dịp khởi chiếu "Aquaman" tại Việt Nam từ 13/12, CJ-CGV tặng độc giả VietNamNet 8 vé dự công chiếu bộ phim vào tối 12/12 tại hai miền. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email với tiêu đề 'Aquaman - HN' (với độc giả tại HN) và 'Aquaman - SG' (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, số điện thoại, địa chỉ về: congdong@vietnamnet.vn/ Hạn chót nhận thư là ngày 10/12. BBT sẽ thông báo trực tiếp tới độc giả nhận vé ngày 11/12. 

Mya

Loạt phim hot nhất phòng vé Hàn Quốc chiếu miễn phí tại Việt Nam

Loạt phim hot nhất phòng vé Hàn Quốc chiếu miễn phí tại Việt Nam

Lần đầu tiên Lễ hội Phim Việt Nam - Hàn Quốc quy tụ loạt phim đình đám từng làm chao đảo phòng vé với lượng người xem kỷ lục được trình chiếu cùng lúc tại Việt Nam.

'Vì sao vụt sáng' của Lady Gaga thống trị đề cử Quả cầu vàng

'Vì sao vụt sáng' của Lady Gaga thống trị đề cử Quả cầu vàng

"A Star is Born" (Vì sao vụt sáng) giành 5 đề cử Quả cầu vàng 2019, trong đó có Phim hay nhất, Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại tâm lý.

Bộ phim nghẹt thở toàn sao đỉnh không thể bỏ qua

Bộ phim nghẹt thở toàn sao đỉnh không thể bỏ qua

"Chỉ có thể gói gọn bộ phim 'Widows' (Khi các góa phụ hành động) trong 4 chữ: Không thể rời mắt".