là phim cổ trang được làm theo đơn đặt hàng của nhà nước nhưng bộ phim 'Mỹ nhân' vẫn không ngần ngại đưa lên màn ảnh những cảnh quay táo bạo.

Trailer dài hơn 1 phút của 'Mỹ nhân' vừa ra mắt với nhiều cảnh quay gợi cảm của 'hoa hậu trả vương miện' Triệu Thị Hà và diễn viên Kim Hiền. Trong phim, hai người đẹp đã có nhiều cảnh quay nóng bỏng. Đặc biệt Triệu Thị Hà trong lần đầu thử sức với điện ảnh đã chấp nhận khỏa thân để thực hiện nhiều cảnh sexy.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Loạt cảnh nóng của Triệu Thị Hà

Dựa trên một sự kiện có thật và diễn ra trong giai đoạn đầy biến động của lịch sử Việt Nam với sự phân tranh quyền lực giữa 2 chúa Trịnh - Nguyễn, 'Mỹ Nhân' là câu chuyện về cuộc chiến với số phận của 2 người phụ nữ: Thị Thừa (Triệu Thị Hà) mỏng manh và yếu đuối và Tống Thị (Kim Hiền) sắc sảo và mưu mô.

{keywords}
Cảnh quay của Kim Hiền trong 'Mỹ nhân'.

Vai Chúa Nguyễn Phúc Tần được giao cho Quách Ngọc Ngoan, nam diễn viên đã từng ghi dấu ấn với vai Lý Công Uẩn trong phim lịch sử 'Khát vọng Thăng Long'. Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Hà Việt Dũng.

{keywords}
'Mỹ nhân' lấy bối cảnh thế kỷ 17 nhưng các nhà làm phim đã rất táo bạo khi đưa vào khá nhiều cảnh nóng.

Có thông tin ban đầu 'Mỹ nhân' (kịch bản: Văn Lê) được nhắm cho đạo diễn Lê Hoàng nhưng cuối cùng được giao cho đạo diễn Đinh Thái Thụy. Là một trong những phim được Nhà nước rót vốn sản xuất cùng thời điểm với Nhà tiên triNhững đứa con của làng nhưng tới 13/11 'Mỹ nhân' với ra mắt.

Thu An