Trong bộ trang phục lấp lánh ánh bạc, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao cộng đồng mạng bởi bộ trang phục bị cho là "mặc cũng như không".

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một bức ảnh được cho là hình ảnh của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong một dự án âm nhạc mới. Bức ảnh đăng lên đã thu hút được rất nhiều lượng bình luận từ cư dân mạng. 

Có ý kiến nhận xét Hồ Ngọc Hà quá tuyệt trong bộ trang phục này bởi thần thái cũng như vóc dáng của gái một con "miễn chê". Nhưng cũng có người chê Hồ Ngọc Hà thậm tệ và cho rằng, trang phục cô mặc "có cũng như không".

{keywords}
Bộ trang phục gây xôn xao của Hồ Ngọc Hà.


Về chiếc váy gây tranh cãi này, Lê Hoàng Anh Khoa - stylist của Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là trang phục trong MV mới của nữ ca sĩ. Anh Khoa cho biết, bên trong bộ đầm bằng chất liệu mika, Hồ Ngọc Hà có mặc một bộ bodysuit ôm sát chứ không hề lộ nội y như mọi người "ném đá".

"Trong ngành nghệ thuật và sáng tạo, những ý kiến tiêu cực sẽ có ở tất cả sản phẩm của mọi nghệ sĩ cho dù mình có cố gắng cách mấy. Việc của mình là làm thật tốt và đưa ra những sản phẩm tâm huyết. Và Hồ Ngọc Hà hiểu rõ bộ trang phục, hiểu rõ cách làm việc của tôi nên những ý kiến tiêu cực chúng tôi đều bỏ qua từ rất lâu rồi", Lê Hoàng Anh Khoa chia sẻ.

Ngân An

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu sang chảnh

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu sang chảnh

Street style sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu gây choáng váng. Minh Tú tạo dáng sexy giữa sân bay.

Hồ Ngọc Hà khóc rưng rức tiết lộ từng muốn nghỉ hát

Hồ Ngọc Hà khóc rưng rức tiết lộ từng muốn nghỉ hát

Trong buổi họp fan sau 3 năm vắng bóng, Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt trước tình cảm nồng nhiệt của hơn 3.000 người hâm mộ.