Cùng chồng xuất hiện tại họp báo chương trình ca nhạc "Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông", vợ ca sĩ Trọng Tấn diện váy ren với cổ khoét sâu, khéo léo khoe vòng 1.  

Đạo diễn ‘Những ngọn nến trong đêm’ mất 8 tỷ một năm chữa ung thư máu cho con

Nhan sắc mê hoặc đàn ông của nữ diễn viên 7 đời chồng

Mr. Đàm bênh Dương Triệu Vũ, phản pháo danh ca Phương Dung

{keywords}
Cùng chồng có mặt tại buổi họp báo "Đêm Việt Nam 7: Chuyện Của Mùa Đông" sẽ diễn ra ngày 17/1/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, vợ Trọng Tấn ăn mặc gợi cảm có chừng mực. 

 

{keywords}
Liveshow hội tụ 4 giọng nam tính và 4 giọng nữ tính nổi tiếng trong nước và hải ngoại. Đó là danh ca Tuấn Ngọc - Quang Dũng - Trọng Tấn – Tùng Dương và Diva Hồng Nhung – Thu Phương – Ngọc Anh 3A - Thu Minh. Họ, sẽ kể câu chuyện của mùa Đông, sưởi ấm trái tim và xúc cảm khán giả bằng tiếng hát và âm nhạc. 

 

{keywords}
 Chính vì vậy, Trọng Tấn muốn vợ đi cùng mình để cổ vũ tinh thần cho anh.

 

{keywords}
Vẻ dịu dàng, gợi cảm vừa đủ của vợ ca sĩ Trọng Tấn.

 

{keywords}
Là cô giáo dạy âm nhạc, vợ Trọng Tấn ít xuất hiện cùng chồng mà chị chuyên tâm vào giảng dạy và là hậu phương vững chắc cho Trọng Tấn thăng hoa.

 

{keywords}
Nhăn sắc mặn mà của vợ ca sĩ Trọng Tấn.

 

{keywords}
BTC cho biết, chủ đề âm nhạc “Chuyện Của Mùa Đông” của Đêm Việt Nam 7 mong muốn mang lại không gian ấm áp, mật ngọt và lãng mạn của tình yêu, về những nỗi cô đơn và cả khát vọng của mùa đông khắc khoải để “sưởi ấm” trái tim khán giả.

 

{keywords}
Ngoài các tên tuổi danh ca hàng đầu, “Đêm Việt Nam 7: Chuyện Của Của Đông” được dẫn dắt bởi 2 MC Xuân Bắc và "Giáo sư xoay" - Đinh Tiến Dũng. 

 Ngân An

 

Trọng Tấn, Việt Hoàn, Đăng Dương khoác vai nhau tập hát

Trọng Tấn, Việt Hoàn, Đăng Dương khoác vai nhau tập hát

Để chuẩn bị cho liveshow chung đầu tiên của 3 'hoàng tử nhạc đỏ', Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn đã có buổi tập luyện ráo riết cùng nhau.

Trọng Tấn từng phải ở nhờ nhà Việt Hoàn

Trọng Tấn từng phải ở nhờ nhà Việt Hoàn

"Ngay từ thời đi học, tôi đã ở nhờ nhà anh Hoàn. Lúc đó anh Hoàn thuê một căn nhà ở phố Khâm Thiên thôi nhưng tôi cũng đến ở với anh", Trọng Tấn chia sẻ. 

Trọng Tấn ôm hôn vợ tình tứ dưới chân tháp Eiffel

Trọng Tấn ôm hôn vợ tình tứ dưới chân tháp Eiffel

Sao Việt 22/7: Vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn cùng các con đang có chuyến nghỉ tại các các nước châu Âu. Hình ảnh ''ông hoàng nhạc đỏ" hôn vợ tình tứ dưới trời Tây khiến fan thích thú.