- Đêm chung kết chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 với sự góp mặt của nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER đã khuấy đảo bầu không khí đêm thi. Kết quả chung cuộc, Vicky Nhung và Thanh Sang đã giành chiến thắng, ẵm giải thưởng 600 triệu.

{keywords}
Nhạc hội song ca mùa 2 khép lại với những màn trình diễn “nóng” để giành lấy giải thưởng 600 triệu.  

 

{keywords}
Là đội thi được ca sĩ Thanh Duy ưu ái đặt cho danh hiệu “Cặp đôi xinh đẹp nhất đêm chung kết”, Phương Trinh Jolie – Nhật Hạ đã khuấy động bầu không khí với hit của Chi Pu – “Talk to me”. Với tiết tấu sôi động, cách phối khí mới lạ cùng trang phục trình diễn lấp lánh, hai nữ ca sĩ khiến đàn anh Vũ Hà phải khen ngợi là “những viên kẹo ngọt có thể nhảy múa và bỏ bùa quyến rũ khán giả”. 

 

{keywords}
Có lợi thế về những bản mashup công phu, đội Vicky Nhung và Thanh Sang đã sử dụng ngay thế mạnh đó khi “trộn” các bản hit “Đừng như thói quen”, “Người âm phủ”, “Đã biết sẽ có ngày hôm qua” và “Kém duyên”. Cặp song ca còn biết lấy lòng khán giả khi cover một đoạn ngắn “Really really” từ các chàng trai nhóm WINNER.

 

{keywords}
Tiếp đến là cặp “soái ca” Minh Xù và Vũ Thịnh. Nếu như Minh Xù đốn tim fan bằng những cử chỉ đáng yêu, nhí nhố thì Vũ Thịnh lại lạnh lùng, thỉnh thoảng lại nở nụ cười mỉm. Trong đêm chung kết, cặp đôi trình diễn ca khúc “Yêu xa” của Vũ Cát Tường. Hai giọng ca ấm áp kết hợp với ngoại hình điển trai, Vũ Thịnh – Minh Xù đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

 

{keywords}
Mr.T và Kim Nhã đã mang đến một ca khúc hoàn toàn mới. Cặp đôi còn kêu gọi cả một “đội quân nhí” cùng đồng ca với mình trong ca khúc này. 

 

{keywords}
Cuối cùng là Lê Thiện Hiếu và Hà Huy. Lên sân khấu với trang phục được MC Ngô Kiến Huy khen giống như đi dự Tuần lễ thời trang Seoul, cặp đôi tung ra một ca khúc mới. Lấy chủ đề “Thanh xuân”, ca khúc đã mang đến sân khấu nguồn năng lượng tươi trẻ và giàu sức sống từ những cậu thanh niên đôi mươi trẻ trung, nhiệt huyết.

 

{keywords}
Đặc biệt trong đêm thi này có phần trình diễn cực sung của 4 chàng trai đến từ nhà YG Entertainment – WINNER. Hơn 600 fan tại phim trường đã không ngừng nhún nhảy với những giai điệu sôi động của 3 bài hát “Love me love me”, “Everyday” và “Really Really”. Không chỉ riêng fan mà cả Thanh Duy, Diệu Nhi cùng các cặp đôi bước vào chung kết cũng hát và nhảy múa cùng WINNER. Tuy gặp nhiều rào cản ngôn ngữ, WINNER cùng những nghệ sĩ Việt đã trở nên hòa hợp thành một với nhau qua âm nhạc.

 

{keywords}
Chia sẻ cảm nghĩ khi được làm khách mời của Nhạc hội song ca mùa 2, trưởng nhóm Kang Seung Yoon bộc bạch: “Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi tham gia Nhạc hội song ca mùa 2. Qua chương trình, chúng tôi có dịp đến gần hơn khán giả, đặc biệt là fan của WINNER tại Việt Nam”. Chưa dừng lại ở đó, WINNER tiếp tục đốn tim fan khi cùng hô to bằng tiếng Việt câu “Tôi rất yêu các bạn. Tôi yêu Việt Nam”.

 

{keywords}
Cuối cùng, với tổng phần trăm bình chọn bỏ xa các cặp đôi khác, Vicky Nhung và Thanh Sang đã trở thành quán quân của Nhạc hội song ca mùa 2 và nhận về giải thưởng 600 triệu đồng từ chương trình. Từ những người xa lạ cùng chung đam mê âm nhạc, trong niềm vui sướng ngập tràn, Vicky Nhung và Thanh Sang đã ôm chầm lấy nhau như những người bạn tri kỉ.


Mỹ Linh

MC Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Vicky Nhung hát

MC Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Vicky Nhung hát

Vicky Nhung đã tung “át chủ bài” là bản hit giấu kín hơn một năm qua “Chỉ sợ nhớ nhà” tại tập 5 Nhạc hội song ca mùa 2 đã khiến cho Diệu Nhi, Thanh Duy và MC Ốc Thanh Vân khóc nức nở.

Phùng Ngọc Huy viết tâm thư sau khi bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương

Phùng Ngọc Huy viết tâm thư sau khi bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương

Sau nhiều ngày im lặng mới đây, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng trước sự việc anh bị cộng đồng mạng chỉ trích vô trách nhiệm, bỏ rơi mẹ con diễn viên Mai Phương.

Ảnh Trường Giang, Nhã Phương bên gia đình ở lễ đính hôn

Ảnh Trường Giang, Nhã Phương bên gia đình ở lễ đính hôn

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương bên người thân trong tiệc đính hôn vào tối 24/8 vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.