- Để chuẩn bị cho đêm nhạc "Giao thoa" - In The Spotlight diễn ra tối 9/12, Tùng Dương đã có những buổi tập đầy hào hứng với ban nhạc.

Tùng Dương cho biết, đây là sô diễn hiếm có những bản nhạc jazz kinh điển sẽ được vang lên. "Tôi cùng các nghệ sĩ rất hào hứng khi được thể hiện các tác phẩm kinh điển của thế giới bên cạnh những tác phẩm Việt Nam. Ở đó, không phải là một Tùng Dương thách thức điện tử mà sự giao thoa vẫn tinh tế và sâu lắng".

{keywords}
{keywords}

Ban nhạc chơi cho đêm nhạc hội tụ các anh tài phía Bắc như: Hồng Kiên, Thanh Phương, Lưu Hà An, Thành Vương, Phan Kiên, dàn kèn, dàn dây. Tất cả các bài hát của các nhạc sĩ Thanh Tùng, Dương Thụ, Nguyễn Văn Thương, Phạm Duy, Lê Minh Sơn,.. được phối khí mới hoàn toàn.

{keywords}
{keywords}

Sự kết hợp của Tùng Dương với Hà Trần trong tác phẩm của nhạc sĩ Giáng Son và Trần Tiến. Đêm nhạc cũng mở ra một vài tác phẩm mới nhất của Sa Huỳnh như Mang thai, Mắt đêm được Hồng Kiên hòa âm với dàn dây lắng đọng.

{keywords}
{keywords}

 

"Đây là đêm diễn lớn của tôi trong năm 2016 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc đẹp cho khán giả. Tôi sẽ hát đằm hơn nhưng chắc chắn vẫn sẽ chạm vào trái tim khán giả bởi những kinh nghiệm từ cuộc sống, sự vững vàng, ổn định sẽ kích ứng sự sáng tạo trong tôi" - Tùng Dương nói.

{keywords}
{keywords}

Anh Phương