Tuấn Hưng - nam ca sĩ từng được ví như "ngựa hoang" - thẳng thắn nói bản tính nóng nảy của anh vẫn còn nhưng từ khi lấy vợ và có con thì tính cách đó đã có ít nhiều thay đổi.

Tuấn Hưng đang có một gia đình hạnh phúc với người vợ xinh đẹp, tháo vát và hai bé Su Hào và Son rất đáng yêu. Nam ca sĩ cho biết chính vợ là người đã "kìm" tính cách có phần nóng nảy và ngang bướng của mình để biết cân bằng cuộc sống hơn.

Anh khẳng định: "Đàn ông bước chân ra đường là sai. Do đó phụ nữ có thể thiệt thòi một chút nhưng đôi khi sự thiệt thòi đó lại trở thành vũ khí dùng để "trị" người chồng của mình. Tôi là một người có quá khứ mà mỗi lần nhắc đến như "bom tấn" khiến vợ có thể dùng để điều trị mình trong mọi tình huống".

Clip: Tuấn Hưng chia sẻ về vợ

Tuấn Hưng cho biết trong cuộc sống khi hai vợ chồng cãi nhau, anh là người lo lắng và trở nên buồn bã nhiều hơn. "Không biết do vợ bản lĩnh hơn hay cô ấy giấu cảm xúc tốt hơn nhưng mọi người cũng biết tôi giờ này tuổi đã xế xế, nhan sắc không được như xưa mà "làm lại từ đầu" thì nguy hiểm quá.

Trong cuộc sống của người vợ và người chồng đều có mẫu số chung còn nhiều điểm khác tùy tính cách mỗi người. Với tôi trong âm nhạc và cuộc sống tôi đều cố gắng làm được nhiều điều tốt đẹp không chỉ cho mình, bạn bè mà còn hướng đến cộng đồng bằng sức ảnh hưởng của người nghệ sĩ" - Tuấn Hưng nói.

Clip Tuấn Hưng kể về cuộc sống hôn nhân.

Tuấn Hưng bảo mình từng có sự kết hợp với nhiều nhạc sĩ tuy nhiên Tú Dưa là người giúp anh có được nhiều bản hit nhất. Cặp bạn thân này yêu quý nhau đến độ có thể khóc cười cùng lúc và cũng có thể giận nhau bởi những hiểu lầm rất trẻ con của đời sống. Nhưng sau tất cả, âm nhạc vẫn kéo Tuấn Hưng và Tú Dưa lại gần lại nhau.

Với ca khúc mới Ngày cha gặp con Tú Dưa thêm một lần khẳng định không ai có thể hát hay và hợp hơn Tuấn Hưng ca khúc này. "Sau Nắm lấy tay anh, tôi hy vọng Ngày cha gặp con tạo một cú hích để tên tuổi Tuấn Hưng tiếp tục ở lâu thêm trong lòng người hâm mộ" - Tú Dưa chia sẻ.

Tuấn Hưng từng bảo kể từ khi có gia đình anh chỉ muốn hát các ca khúc ngợi ca tình yêu, về hạnh phúc và những ca khúc não nề buồn sầu không còn sự hấp dẫn với anh. Tuy nhiên, với Phải chia tay thôi - ca khúc được ca sĩ - nhạc sĩ Lê Bảo Bình viết về một cuộc tình không được trọn vẹn có lẽ là một sự "đặc cách" mà Tuấn Hưng liều lĩnh thử sức.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Tuấn Hưng.

"Ký ức về tình yêu với người này là hạnh phúc, với người kia là khổ đau nhưng dù là cung bậc cảm xúc gì thì chúng ta cũng nên trân trọng... Tôi hát "Phải chia tay thôi" không phải cho riêng mình mà cho những người đàn ông đã đi qua những cuộc tình'' - Tuấn Hưng bộc bạch.

Chia sẻ lý do vì sao những năm gần đây chỉ hát những ca khúc của bạn bè thân thiết sáng tác, Tuấn Hưng nói: "Hát những ca khúc của những nhạc sĩ là bạn mình là điều rất tốt và dễ dẫn tới thành công bởi, bạn bè thì ngoài chuyện tương tác còn là sự hiểu ý, ăn khớp khi làm việc cùng nhau.

Tôi không dám chọn nhạc xưa bởi tư duy của khán giả Việt Nam có chút gì đó là thói quen, cổ hủ, kiểu như với dòng nhạc đó chỉ có ca sĩ này chất giọng này mới hợp được và khi họ nghe quen họ sẽ chỉ thích ca sĩ đó hát dòng nhạc đó mà khó chấp nhận, tư duy mở để nghe và nói rằng ca sĩ khác hát dòng nhạc này cũng hay.

Clip: Tuấn Hưng hát "Phải chia tay thôi" tặng khán giả đi bộ

Tôi cũng rất thích dòng nhạc xưa, bởi có nội dung, giai điệu rất đẹp, tuy nhiên tôi phải lựa chọn từng ca khúc để khi tôi cover lại khán giả của mình không bị sốc. Sốc bởi trước đó họ đã nghe người khác khác hát rồi".

"Vết thù trên lưng ngựa hoang" là một ca khúc cũ từng được ca sĩ Elvis Phương thể hiện thành công và lần này Tuấn Hưng quyết định chọn nó để làm mới theo phong cách rock. Anh nói đây là một bài hát có cái gì đó rất giống với cuộc sống và con đường âm nhạc cũng như tính cách của mình.

Sơn Hà
Ảnh, clip: Kevin Phạm

Tuấn Hưng lại gây sốt khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường

Tuấn Hưng lại gây sốt khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường

Hành động đẹp của nam ca sĩ lại một lần nữa khiến nhiều người vô cùng nể trọng và yêu mến.

Vợ Tuấn Hưng mặc vest không nội y khoe vòng 1 gợi cảm

Vợ Tuấn Hưng mặc vest không nội y khoe vòng 1 gợi cảm

Tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình thời gian qua, mới đây Hương Baby đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh mới đầy gợi cảm và cũng không kém phần sang trọng, cá tính.

Nước mắt Tuấn Hưng cùng chuyện đặc biệt về con trai

Nước mắt Tuấn Hưng cùng chuyện đặc biệt về con trai

"Từng có một lần tôi phải khóc vì suýt bị vợ nói lời chia tay vì không chịu nổi cách sống những cuộc chơi của bản thân tôi'' - Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng tiết lộ người thuần phục ‘ngựa hoang’

Tuấn Hưng tiết lộ người thuần phục ‘ngựa hoang’

Với liveshow Gửi ngàn lời yêu ngày 9/6, Tuấn Hưng chủ ý mang đến cho khán giả FLC Sầm Sơn những ca khúc từ thời khởi nghiệp đến loạt “hit” mới nhằm chia sẻ hành trình chuyển mình của “ngựa hoang” 20 năm ca hát.

MC Quyền Linh, Tuấn Hưng kêu gọi hỗ trợ nhóm 'hiệp sĩ'

MC Quyền Linh, Tuấn Hưng kêu gọi hỗ trợ nhóm 'hiệp sĩ'

Cả MC Quyền Linh và ca sĩ Tuấn Hưng cùng kêu gọi các nguồn hỗ trợ nhóm hiệp sĩ.