- Đang mải mê biểu diễn, Tuấn Hưng đầy ngỡ ngàng khi bị một khán giả lao lên sân khấu giật cả 2 mic mà mình đang cầm trên tay.

Tuấn Hưng ngỡ ngàng khi bị khán giả cướp mic

Mới đây, clip ca sĩ Tuấn Hưng bị một nam khán giả lao lên sân khấu giật mic khi đang biểu diễn, được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Rất đông cư dân mạng cũng như người hâm mộ Tuấn Hưng, đã tỏ ra bất bình trước hành động thiếu văn hóa của người đàn ông này.

Theo đó, khi đang say sưa biểu diễn ca khúc "Tìm lại bầu trời" và được khán giả nhiệt tình cổ vũ, thì bất ngờ một người đàn ông đã lao lên sân khấu và giật lấy 2 mic mà nam ca sĩ đang cầm trên tay. Tuy khá sửng sốt trước hành động này, nhưng Tuấn Hưng vẫn bình tĩnh xem xét tình hình và ra dấu hiệu cho nhân viên bảo vệ lên sân khấu giải quyết vụ việc.

{keywords}
Người đàn ông này đã lao lên sân khấu và giật lấy 2 mic mà Tuấn Hưng đang cầm trên tay.

Trước đó vào năm 2013, Tuấn Hưng cũng đã gặp một trường hợp tương tự như trên. Trong khi anh đang biểu diễn, thì bất ngờ có một nam khán giả cuồng nhiệt chạy lên sân khấu và đòi mượn mic của anh để hát. Tỏ ra khá bất ngờ trước hành động khiếm nhã này, nhưng Tuấn Hưng vẫn vui vẻ và thoải mái song ca cùng người đàn ông này.

{keywords}
Năm 2013, Tuấn Hưng cũng từng gặp một trường hợp tương tự.

Lưu Hằng