- Lần đầu Tuấn Hưng thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với Tú Dưa trong một khoảng thời gian và câu chuyện mới bị vợ giận khi đóng trong MV với diễn xuất cùng nữ diễn viên Hàn Quốc.

Có thông tin cho rằng tình bạn của Tuấn Hưng và Tú Dưa sau một thời gian rạn nứt hai bên "từ mặt nhau" đã được gắn kết trở lại. Anh nói gì về điều này? Và ai là người "hòa giải" để chủ động kéo Tuấn Hưng lại gần Tú Dưa?

- Tôi và Tú là những người bạn đã từng sống với nhau, chơi với nhau nhiều năm. Cuộc sống mưu sinh và gia đình bây giờ tất cả chúng tôi đã hiểu quá rõ về nhau. Tú là người ở bên cạnh tôi trong con đường âm nhạc tuy nhiên trong vấn đề cuộc sống, càng đi thì không phải ai cũng có suy nghĩ giống nhau.

{keywords}
Tuấn Hưng với con gái - bé Son.

Tú đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có Lam Trang, con trai Su Su ở bên cạnh còn tôi kể từ khi có thêm bé Son cũng bận rộn công việc gia đình vì thế chúng tôi không có nhiều thời gian gặp gỡ. Tôi có buồn Tú một chút, mối quan hệ giữa chúng tôi có rạn nứt chỉ trong vài tháng và mọi chuyện bây giờ cũng đã qua. Với tôi những gì tốt đẹp nhất Tú dành cho mình nên luôn ghi nhớ và biết ơn.

"Ngày cha gặp con" - ca khúc mới Tú Dưa viết cho Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ là bản hit bùng nổ thứ hai sau "Nắm lấy tay anh". Tuấn Hưng chia sẻ gì về bài hát mới này. Anh nói sao khi nhiều người nói rằng ở thời điểm bây giờ nghe Tuấn Hưng hát các bài thất tình, não nề không thấy "đã" bằng nghe anh hát các bài có giai điệu ngợi ca hạnh phúc, tình yêu tình cha - con?

- Rõ ràng là như vậy. Tôi đã nói chuyện với Tú Dưa rất nhiều và cũng nói chuyện những người bạn trong đó có nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, Nguyễn Hồng Thuận và cả Tú Dưa rằng thời điểm này tôi không phù hợp hát ca khúc não nề, thất tình nữa. Tôi chỉ thích hát những gì ca ngợi cuộc sống tốt đẹp đúng như mọi thứ mình đang có bởi hợp với tâm hồn tôi.

Nghe Tuấn Hưng hát sáng tác mới của Tú Dưa "Ngày cha gặp con"

Bài hát "Ngày cha gặp con" được Tú Dưa sáng tác cách đây 6 tháng và tôi muốn chọn đúng thời điểm để thể hiện. Bất cứ ai từng làm cha, làm mẹ cảm nhận khoảnh khắc thiêng liêng khi nghe tiếng khóc chào đời của con rồi mình nâng niu, lo lắng cho con mọi thứ để đồng cảm với những người cha, mẹ đã sinh thành ra mình.

Ngoài sự kết hợp với Tú Dưa, anh chia sẻ gì về sự hợp tác với đạo diễn Hàn Quốc mới đây cho một MV đóng cùng nữ diễn viên Oh Cho Hee?

- MV tôi hợp tác với phía Hàn Quốc chỉ là một hoạt động quảng cáo bình thường. Tôi vinh dự được đối tác Hàn Quốc mời sang và sử dụng bài hát của mình. Tôi nghĩ nghệ sĩ Việt Nam có ảnh hưởng lớn với thị trường Hàn Quốc.

{keywords}
Tuấn Hưng chụp ảnh với diễn viên Oh Cho Hee và đạo diễn Hàn.

Cũng liên quan đến MV mới lần này, lâu lắm rồi kể từ khi có gia đình mới thấy Tuấn Hưng dũng cảm để diễn cảnh tình cảm, tình tứ với bạn diễn nữ. Bà xã nói gì về lần kết hợp này của chồng?

- Tôi có cảm nhận mình đã làm một cái gì đó không thực sự tốt khiến vợ cực kỳ khó chịu với cảnh diễn trong MV. Thực sự ngay lúc này khi nói chuyện với bạn, vợ tôi vẫn còn rất giận và bản thân tôi có điều gì đó mình phải xem lại và vẫn ước một điều rằng - mọi thứ giá như chưa bắt đầu.

Tôi cũng cảm thấy bất ngờ với kịch bản các đạo diễn Hàn Quốc chia sẻ với mình. Sang đến nơi tôi mới biết nó là như vậy. Thực sự khi làm việc một ê kíp gần 30 người tôi cũng cảm thấy căng thẳng một chút và không làm muốn mất hình ảnh của người Việt Nam.

Tuy nhiên, tất cả mọi thứ sẽ còn có thể xử lý được. Tôi mong sự đồng cảm của vợ mình. Tôi cố gắng làm việc với đạo diễn Hàn Quốc để ra thước phim chuẩn mực nhất không làm mất đi hình ảnh của mình trong lòng khán giả và quan trọng là người vợ yêu quý của tôi.

{keywords}
Tuấn Hưng bị vợ giận vì diễn tình tứ với Oh Cho Hee

2017 được xem là năm thành công của Mỹ Tâm. Là người bạn thân từng xuất hiện trong nhiều liveshow của Mỹ Tâm và mời Mỹ Tâm xuất hiện trong các đêm nhạc quan trọng của mình, Tuấn Hưng có thấy sốt ruột khi Mỹ Tâm - ca sĩ mình yêu quý có bước bung phá ngoạn mục đến thế?

- Mỹ Tâm vẫn luôn là một trong những ca sĩ có nhiều điều khiến người ta phải yêu quý và cảm thấy thú vị khi tìm hiểu về cô và tôi cũng vậy. Tôi không quá ngạc nhiên với sức mạnh trong âm nhạc của cô ấy bởi tôi hiểu một điều Tâm luôn rất tập trung trong công việc và sự nghiệp của mình. Tôi cảm thấy vui với sự thăng tiến của Mỹ Tâm và đương nhiên tôi nhìn nó để tiếp tục con đường âm nhạc của mình để bứt phá ngoạn mục trong thời gian tới.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Sơn Hà