- Cặp đôi Nguyễn Trần Trung Quân - Nhã Phương có câu chuyện tình yêu xúc động trong MV ‘Trong trí nhớ của anh’.

Tối 9/1, Nguyễn Trần Trung Quân tung ra MV chính thức cho ca khúc Trong trí nhớ của anh. Trên nền nhạc êm đềm và ca từ dịu ngọt, nam ca sĩ cùng nữ diễn viên Nhã Phương hoá thân vào một chuyện tình đong đầy xúc động.

MV "Trong trí nhớ của anh"

Nội dung MV giống như một cuốn phim ngắn, được chia thành hai mạch truyện đan xen. Một mạch truyện, Nhã Phương và Trung Quân là cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Còn một mạch truyện khác, chỉ có một mình Nhã Phương với mái tóc cắt ngắn, cơ thể băng bó, cô đơn và đau khổ.

Tới những phút gần cuối, khán giả mới lật mở được bí mật thực sự. Thì ra sau đám cưới, cặp đôi đã gặp tai nạn và Trung Quân đã hiến tặng trái tim cho cô vợ bé nhỏ, để cô được sống. Đau đớn khi biết chuyện, Nhã Phương nhớ lại những ký ức một thời và tái diễn những việc Trung Quân từng làm cho mình và thay anh thực hiện giấc mơ còn dang dở.

{keywords}
Trung Quân gây xúc động với MV hiến tim cứu sống Nhã Phương

Ca khúc "Trong trí nhớ của anh" là sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng dành cho giọng hát Nguyễn Trần Trung Quân. Không khoe kỹ thuật trong giọng hát, Trung Quân dã thể hiện ca khúc nhẹ nhàng, cảm xúc. Nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết anh sáng tác ca khúc này bằng chính những cảm xúc trong câu chuyện thật của những người bạn xung quanh mình. 

Đạo diễn cho MV của Trung Quân chính là Đinh Hà Uyên Thư - người được nhiều ngôi sao tin tưởng mời hợp tác. Giám đốc sáng Denis Đặng cũng góp phần đưa khán giả đắm chìm với câu chuyện tình xúc động của Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương.

{keywords}
Một cảnh quay lãng mạn của Trung Quân và Nhã Phương.

Phong Kiều