Để chuẩn bị cho liveshow “Mơ duyên”, ca sĩ Phạm Phương Thảo đã cùng các nghệ sĩ khách mời: Thanh Lam, Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Nguyễn Ngọc Anh, Thu Hằng... đã có những buổi tập luyện chăm chỉ.

'Giọng bass đẹp nhất Việt Nam' tiết lộ về vợ nghệ sĩ kém 5 tuổi

Lệ Quyên: Sợ hát nốt cao sẽ đứt chỉ phẫu thuật sụn mũi

Clip ca sĩ Trọng Tấn tập luyện một sáng tác của Phạm Phương Thảo:

{keywords}
Trọng Tấn nói anh vô cùng hào hứng với những sáng tác mới, đầy phấn chấn khi tập luyện từ nhà ra đến phòng tập, đặc biệt là ca khúc mà anh đơn ca “Ơi câu hát dô ta”.
{keywords}
  Anh chia sẻ: “Phạm Phương Thảo là ẩn số, bí hiểm và khó hiểu, Tấn nghĩ rằng là cái bí hiểm nhất của cô ấy là trước khi chương trình được diễn ra, sau lời mời rất lâu rồi thì cô ấy mới “quẳng” cho Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn bài hát cô ấy vừa viết xong. Và 3 anh em giật mình nhưng mà thực sự cầm vào thì hứng khởi vô cùng''. 
{keywords}
Ca sĩ Thanh Lam được giao thể hiện ca khúc “Hát đồng dao” và “À ơi ngày thơ”, chỉ mới tập luyện thôi nhưng Thanh Lam đã khiến người nghe thấy rạo rực với phần thể hiện của chị. 


Clip Phạm Phương Thảo và ca sĩ Thanh Lam tập ca khúc "Hát đồng dao".

{keywords}
Ca sĩ Thanh Lam chia sẻ: “Khi nhận được lời mời tham gia “Mơ duyên” của Phạm Phương Thảo, Lam rất ngạc nhiên vì Phương Thảo là ca sĩ thuộc dòng nhạc dân gian mà lại mời Lam diễn, Lam đồng ý ngay vì thấy thật sự thú vị. Những ca khúc được Phương Thảo giao cho Lam hát rất hay, rất Việt Nam, Lam rất thích, Lam sẽ gửi gắm vào đó cái chất riêng của mình, các ca khúc sẽ rất đặc biệt. Phạm Phương Thảo là một ca sĩ nỗ lực và nhiều khát vọng”.
{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Thu Hằng cảm thấy lo lắng sợ rằng khi lên sân khấu cô sẽ… khóc khi hát “Thương ơi lòng mẹ”, ca khúc do Phạm Phương Thảo viết tặng. Ca khúc này đã được Thu Hằng quay MV và ra mắt cách đây hơn 1 năm, nhận được sự yêu thương lớn từ khán giả. Lời ca tình cảm, chan chứa yêu thương cùng giai điệu da diết đã khiến Thu Hằng rơi nước mắt tại trường quay với ca khúc.
{keywords}
NSƯT Việt Hoàn bày tỏ Phương Thảo là một nghệ sĩ cực kỳ chỉn chu và… khó tính trong nghệ thuật. Với “Mơ duyên” không chỉ có phần âm nhạc được dàn dựng, tập luyện kỹ lưỡng, toàn bộ phần trang phục biểu diễn của các nghệ sĩ cũng được Phương Thảo đầu tư theo một concept chung rất tỉ mỉ khiến anh cảm thấy nể Phương Thảo trong việc làm nghề nghiêm túc, chỉn chu mà không phải ai cũng làm được.

A.Phương
Ảnh: HBN

Phạm Phương Thảo: Sẽ khép lại những nông nổi, cuồng điên...

Phạm Phương Thảo: Sẽ khép lại những nông nổi, cuồng điên...

Đằng sau một Phạm Phương Thảo xinh đẹp, cá tính và bản lĩnh là một cô gái yếu mềm, dễ khóc. Chỉ cần ai nói hay hỏi một câu gì đó liên quan đến "tình người" là cô xúc động, rơi nước mắt.

Phạm Phương Thảo từng xấu hổ khi phải xin miễn học phí vì nhà nghèo

Phạm Phương Thảo từng xấu hổ khi phải xin miễn học phí vì nhà nghèo

Nhắc về tuổi thơ, Phạm Phương Thảo không thể quên một kỷ niệm hồi cô học lớp 5 bố mẹ kêu viết đơn xin miễn giảm học phí vì nhà nghèo.