- Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình hóa chàng hacker si tình, vẫn bất chấp yêu đến mức bị bắn chết dù biết bạn gái phản bội trong MV mới.

Ngày 12/11, Trịnh Thăng Bình chính thức phát hành Single "Không Sao Đâu" cùng MV trên trang Youtube chính thức của mình. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua V-pop của nam ca sĩ sau nửa năm im ắng. Dự án này được anh dành hết tâm huyết của mình đặc biệt ở vai trò sáng tác và sản xuất âm nhạc.

MV “Không sao đâu”:

Nội dung MV “Không sao đâu” kể về câu chuyện một anh chàng hacker (Trịnh Thăng Bình đóng) mang lòng yêu Meg - một cô thư ký câm (Katleen Phan Võ đóng - con gái võ sư Nam Anh, chưởng môn phái Vịnh Xuân) ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Cả hai có những ngày tháng hẹn hò ngỡ như hạnh phúc, vượt qua tất cả những rào cản ngôn ngữ thì đến một ngày sự thật được phơi bày một cách đau lòng khi thân phận điều tra viên đặc biệt của bạn gái dần được hé lộ qua những hành động lén lút của cô sau lưng chàng hacker.

{keywords}
Trịnh Thăng Bình đóng vai chàng hacker si tình.


Dù biết được những việc làm của Meg nhưng anh vẫn mỉm cười cho qua, vì tình yêu chân thành anh dành cho cô. Cuộc truy bắt cuối MV của hai nhân vật chính dần mở ra những nút thắt về những ẩn ý trong suốt câu chuyện và cái kết bi thương của chuyện tình này hiện lên sau phát súng bất ngờ mà Meg hướng về người yêu mình. Những giọt nước mắt muộn màng của cô bên người yêu khép lại phần 1 của MV "Không Sao Đâu".

{keywords}
Dù biết bạn gái phản bội, Trịnh Thăng Bình vẫn yêu đến mức chấp nhận bị bắn chết.


Những ca từ trong bài hát được anh đầu tư kỹ lưỡng để mang đến cảm giác chân thật, gần gũi đến người nghe như một lời tâm sự đồng cảm dành cho những người tổn thương trong tình yêu. Qua sáng tác mới nhất của mình, Trịnh Thăng Bình muốn gửi đến thông điệp: "Khi đã yêu một ai đó, thì vì bất kỳ lý do gì, thậm chí dù biết họ không thực sự hoàn hảo, thì vẫn có thể chấp nhận đánh đổi chỉ để được bên họ. Bởi vì cuộc sống vốn đã khó khăn muôn phần, gặp người mình yêu còn khó hơn trăm lần".

Vân Anh