- Cảnh máu đổ nhuộm đỏ màn hình cùng những hình ảnh ma mị của Tiên Tiên cũng như hai diễn viên làm không ít khán giả choáng váng.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật tổ chức đám hỏi ở Hà Nội?

Sự thật chuyện Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên

MV ca khúc 'Em không thể':

19h ngày 26/10, MV “Em không thể” với sự kết hợp của Touliver và Tiên Tiên chính thức được ra mắt. MV khiến nhiều fan sốc khi không nhận ra Tiên Tiên với một tạo hình khá kỳ dị, lạ lẫm.

Phần đa khán giả đều bất ngờ vì sự trở lại mới mẻ, đột phá của Tiên Tiên, bởi Tiên Tiên vốn nổi tiếng với những ca khúc mang giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng, lời ca khúc có chút bất cần và thái độ lạc quan, tích cực trong cuộc sống. Tuy nhiên lần này cô đã cho thấy hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, có chiều sâu, chất chứa tâm trạng.

Hoàng Touliver đã thực sự “biến đổi” Tiên Tiên, nhà sản xuất này đã tạo cho Tiên Tiên một bước ngoặt hoàn toàn mới mà chính cô cũng không khỏi ngỡ ngàng.

Ban đầu, sáng tác “Em không thể” của Tiên Tiên theo thể loại funk vui nhộn, nhưng sau khi gặp Touliver, anh quyết định chuyển hướng bản nhạc theo thể loại pop mà những âm hưởng cũ của những năm 90. Theo Touliver “Em không thể” có ca từ buồn nên đổi hoà âm và sẽ phối sang sắc buồn bâng khuâng, vừa tạo màu cho âm nhạc, vừa giúp cho ca khúc có một “chiếc áo” vừa vặn đúng với ca từ.

{keywords}
Tạo hình khác lạ của Tiên Tiên trong ca khúc mới khiến nhiều người thích thú.

Touliver nói: “Tôi rất thích bài hát của Tiên Tiên và rất đặc biệt là các bài hát buồn, tôi nghĩ những bài hát buồn sẽ được nghe nhiều hơn vì nó ám ảnh và dễ làm người ta đồng cảm. Tôi cũng muốn khán giả nhìn thấy một Tiên Tiên mới, trưởng thành hơn, không còn là một cô ca sĩ tomboy nghịch ngợm, bất cần. Đó là những điều ở sâu trong tâm hồn Tiên Tiên mà tôi cảm nhận được”.

Ca khúc không màu mè, gai góc mà rất êm ái trữ tình, nhưng đối lập với nó là những hình ảnh dữ dội của MV. MV “Em không thể” được sản xuất bởi đạo diễn Ứng Duy Kiên, là một thành viên của SpaceSpeaker – cộng đồng nghệ sĩ tiên phong và những nhà sản xuất âm nhạc đang rầm rộ hiện nay mà Touliver là người sáng lập.

Hình ảnh MV lạ, dị, được quay công phu như một cuốn phim nghệ thuật. Thể hiện trong MV là 1 đôi võ sĩ Kendo, họ yêu nhau nhưng cô gái cảm thấy mình không hạnh phúc trong tình yêu. Với tâm lý rối loạn sẵn có trong một mối quan hệ phức tạp, cô gái nhìn người yêu như kẻ thù và hai người giao tranh nảy lửa. Cảnh máu đổ nhuộm đỏ màn hình cùng những hình ảnh ma mị của Tiên Tiên cũng như hai diễn viên làm không ít khán giả choáng váng.

Vì vậy, Touliver cho rằng, đây là một tác phẩm kén người nghe. “Bài hát này có những cảnh máu me, tôi nghĩ người yếu tim hay sợ máu không nên coi, còn những ai thích Halloween thì có thể xem” - anh thật thà nói.

Băng Tâm

Hồ Quỳnh Hương làm giảng viên nhạc nhẹ ở Nhạc viện TP. HCM

Hồ Quỳnh Hương làm giảng viên nhạc nhẹ ở Nhạc viện TP. HCM

Nữ ca sĩ cho biết đã bắt đầu giảng dạy cho khoa Nhạc nhẹ Nhạc viện TP. HCM vài tuần nay.

Quán quân Tuyệt đỉnh song ca từng bỏ học giữa chừng, bán hàng online kiếm sống

Quán quân Tuyệt đỉnh song ca từng bỏ học giữa chừng, bán hàng online kiếm sống

Thanh Thanh chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trước khi giành ngôi Quán quân của chương trình Tuyệt đỉnh song ca.