- Hai nghệ sĩ dòng thính phòng Đăng Dương và Hồng Vy sẽ có 2 đêm nhạc chung với tên "Tình yêu và đam mê" sẽ diễn ra vào ngày 17, 18/5 tại Trung tâm Văn hóa Pháp Hà Nội.

Theo đó, ca sĩ Đăng Dương và Hồng Vy chọn các tác phẩm âm nhạc Việt Nam tiêu biểu trong khoảng hơn 60 năm trở lại đây với những giai điệu đẹp đẽ như: Tình ca, Tình em, Những ánh sao đêm, Mai em đi rồi, Ở rừng nhớ em, Đất nước tình yêu... Nghệ sĩ Thuyên Hà tham gia đệm piano cho Đăng Dương và Hồng Vy.

{keywords}
'Tình yêu và đam mê" của Đăng Dương, Hồng Vy.

Với sự dẫn dắt của nhà báo Minh Đức, các nghệ sĩ sẽ kể những câu chuyện về cuộc đời các nhạc sĩ hay kỷ niệm đằng sau những bài hát. Trong không gian thân mật, gần gũi, đêm nhạc đưa khán giả và nghệ sĩ lại gần với nhau, trong sự thân tình, để những ký ức đẹp được cùng nhau chia sẻ, những cảm xúc được thăng hoa với vẻ đẹp thuần khiết của âm nhạc.

Là những giọng hát tiêu biểu và đã thành danh nhiều năm trong dòng nhạc thính phòng - cổ điển, ca sĩ Đăng Dương và Hồng Vy đã luôn mong muốn có thể làm được nhiều hơn cho dòng nhạc mà mình đã theo đuổi bằng tất cả đam mê của mình.

Hơn 2 năm trước, tại TP.HCM, Đăng Dương, Hồng Vy cùng các nghệ sĩ Duyên Huyền, Đào Mác và khách mời NSND Quang Thọ đã làm nên một đêm nhạc đáng nhớ cũng với chủ đề Tình yêu và Đam mê.

Đặc biệt, một số tiết mục từ chương trình này cũng đã được biểu diễn trong live concert "Mặt Trời của tôi" của NSƯT Đăng Dương – chương trình đã giành giải Cống Hiến 2017 cho hạng mục "Chương trình của năm".

A.P

Vợ ca sĩ Đăng Dương gợi cảm không ngờ

Vợ ca sĩ Đăng Dương gợi cảm không ngờ

Kim Xuyến - vợ ca sĩ Đăng Dương thừa nhận mình rất điệu, chỉ là đi mua chút hành dưới siêu thị thì chị cũng phải đẹp. Thế nên, dù đã ở tuổi 40 bà mẹ 2 con này vẫn vô cùng tươi trẻ và sexy. 

Màn xẩm 'mẹ đã có thai' cực hài của Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Màn xẩm 'mẹ đã có thai' cực hài của Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Một đoạn xẩm ngẫu hứng của Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn khiến người xem cười ngất vì độ hài hước của tam ca 'nón lá, lồng bàn'.

Vợ ca sĩ Đăng Dương khoe vẻ quyến rũ trong váy ren trắng

Vợ ca sĩ Đăng Dương khoe vẻ quyến rũ trong váy ren trắng

Đã qua 2 lần sinh nở song Kim Xuyến - vợ Đăng Dương - vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, cuốn hút.

Trọng Tấn, Đăng Dương bàng hoàng trước sự ra đi của nhạc sĩ Hoàng Vân

Trọng Tấn, Đăng Dương bàng hoàng trước sự ra đi của nhạc sĩ Hoàng Vân

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh - người học trò của nhạc sĩ Hoàng Vân cùng Trọng Tấn, Đăng Dương - hai ca sĩ từng thể hiện thành công nhiều tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Vân đều bàng hoàng thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của ông.