- Tối 7/7, nữ diễn viên, ca sĩ, MC Cao Mỹ Kim đã tổ chức một minishow mang tên "Những ân tình xưa". Trong đêm nhạc cô có những trải lòng về khoảng thời gian 2 năm vắng bóng.

 

{keywords}
Cao Mỹ Kim là gương mặt từng tạo được nhiều ấn tượng qua các bộ phim như Mùa hè sôi động, Những giấc mơ hồng, Chuyện đời, Mẹ và con trai... Bên cạnh vai trò diễn viên, Cao Mỹ Kim còn là một ca sĩ. Tuy nhiên khoảng 2 năm gần đây, Cao Mỹ Kim không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình trong vai trò diễn viên, ca sĩ mà thay vào đó là tập trung vào công việc kinh doanh.

 

{keywords}
Nhân dịp 10 năm kể từ ngày vai diễn cô bé An trong "Mùa hè sôi động" được mọi người biết đến và yêu thích, Cao Mỹ Kim đã tổ chức một minishow mang tên "Những ân tình xưa", để kỷ niệm chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật.

 

{keywords}
Trong minishow, tình cũ Bùi Anh Tuấn đã bật khóc nức nở cảm ơn tấm lòng của các khán giả đã dành cho cô, cũng như trải lòng về quãng thời gian 2 năm vắng bóng khỏi showbiz: “Show diễn ngày hôm nay Kim chỉ chuẩn bị trong 20 ngày mà thôi, các khâu chuẩn bị trong minishow lần này đều do chính tay Kim thực hiện. Kim muốn gửi lần cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khán giả".

 

{keywords}
"Rất nhiều khán giả thắc mắc tại sao 2 năm qua Kim ít xuất hiện, không tham gia nghệ thuật nữa. Kim không nhận bất kỳ show nào cả vì Kim muốn mình chậm lại, lắng lại, có bước ngoặc mới trong cuộc đời và Kim chuyển huớng sang kinh doanh. Hai năm đó, Kim rất khao khát gặp lại khán giả, được đứng trên sân khấu đông người nhưng không biết có điều gì đó níu kéo Kim lại, cho đến hôm nay Kim mới trở lại và làm một minishow. Hy vọng sau minishow này, Kim sẽ có những bài hát mới, bộ phim mới và xuất hiện nhiều hơn để khán giả có thể nhìn thấy Kim trên TV mỗi ngày”, Mỹ Kim nghẹn ngào nói.

 

{keywords}
Minishow là đêm nhạc đánh dấu màn kết hợp của Cao Mỹ Kim cùng những người bạn thân trong nghề như Nam Cường, Minh Luân, Bá Thắng, Trần Vũ, Lê Minh Trung, Bạch Công Khanh,… Trong đêm nhạc, Cao Mỹ Kim đã trổ tài cover hai ca khúc nổi tiếng làm nên tên tuổi của Lệ Quyên như "Nếu em được lựa chọn" và "Xóm đêm".

 

{keywords}
Khép lại minishow, Cao Mỹ Kim đã gửi đến mẹ mình ca khúc "Tình mẹ", như một lời cảm ơn mẹ quãng đường 10 năm qua vẫn luôn chăm sóc, ủng hộ, dõi theo từng bước chân trên con đường nghệ thuật của cô.

 

{keywords}
Cao Mỹ Kim gửi hoa cảm ơn mẹ trên sân khấu.

 

{keywords}
Trong đêm nhạc, Nam Cường trình diễn 2 ca khúc "Xin gọi nhau là cố nhân" và "Thành phố buồn".

Lưu Hằng

Cover nhạc Big Bang, Bùi Anh Tuấn khiến fan sửng sốt

Cover nhạc Big Bang, Bùi Anh Tuấn khiến fan sửng sốt

Bùi Anh Tuấn lại khiến fan siêu lòng với bản cover bài hát “Eyes, Nose, Lips” của Taeyang – Big Bang. Nhưng tựa đề mà anh đặt cho bài hát khiến fan phải phì cười.

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố sân khấu khi đang hát

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố sân khấu khi đang hát

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố trên sân khấu Trời sinh một cặp khi đang song ca cùng người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Bùi Anh Tuấn cover bản hit của Đan Trường cực ngọt

Bùi Anh Tuấn cover bản hit của Đan Trường cực ngọt

"Khi cô đơn em nhớ ai"- một ca khúc từng được Đan Trường thể hiện rất thành công nay lại tiếp tục được giọng ca của Bùi Anh Tuấn làm mới lại.