- Ngày 2/9 vừa qua tại chùa Giác Lâm, danh ca 50 tuổi Ngọc Sơn đã làm lễ nhận Quán quân thần tượng bolero Duy Cường làm con nuôi trước sự chứng kiến của hàng trăm người.

{keywords}
Sau khi tuyên bố Duy Cường là “truyền nhân được hy vọng và yêu thương nhất” cách đây ít lâu trong họp báo giới thiệu liveshow tại Hà Nội, Ngọc Sơn đã chính thức làm lễ tại chùa để nhận cậu học trò của mình làm con nuôi.
{keywords}

 Duy Cường đã hủy các công việc trong TP.HCM để cùng thầy Ngọc Sơn làm lễ nhận cha - con trước sự chứng kến của cả hai gia đình.  

 

{keywords}

Để bày tỏ tấm lòng kính trọng và biết ơn của mình dành cho cha nuôi Ngọc Sơn, Duy Cường tặng người thầy của mình một bức tranh làm bằng vàng khắc chữ "Cha". Duy Cường cho biết, từ khi đăng quang ngôi vị quán quân, anh không tham gia nhiều sự kiện nhưng mỗi show góp mặt, anh đều không sử dụng cát-sê cho nhu cầu cá nhân mà tích luỹ để làm món quà tặng cha. 

 

 

{keywords}
Duy Cường xúc động: “Tôi biết ơn vì được trở thành con của cha Ngọc Sơn. Cha đã nói với tôi: con là người may mắn nhất khi được làm lễ bái tại Tổ đình Giác Lâm, một ngôi chùa lâu đời nhất tại TP.HCM và có sự hiện diện của bà nội. Tôi có chút áp lực khi cha bảo, tôi là người cha dành tình cảm đặc biệt nhất, ưu ái nhất. Điều đó khiến tôi thấy mình phải có trách nhiệm phấn đấu để không phụ lòng tin của cha. Có lẽ điều cha muốn Duy Cường làm nhất đó chính là phải luôn hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế làm sao cho cuộc sống ngày càng thêm tốt đẹp”.

{keywords}

Trong lễ nhận cha - con, Ngọc Sơn và Duy Cường cũng đã ghi dấu ấn của ngày đặc biệt này bằng buổi từ thiện ở tại chùa Giác Lâm (TP.HCM). Tại đây, cả hai cha con đã chuẩn bị những phần quà để giúp đỡ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân khiếm thị. Ngọc Sơn quyên góp 5 tấn gạo, Duy Cường quyên góp 50 triệu đồng tiền mặt. Ngoài hiện vật, hai cha con cũng đã hát tặng bà con những ca khúc mà bà con yêu thích.


{keywords}
Nói về nguyên nhân nhận thầy Ngọc Sơn làm cha, Duy Cường cho biết cả hai có một mối duyên. Ngọc Sơn là thần tượng lớn nhất của cha mẹ Duy Cường và ba mẹ anh luôn bày tỏ mong muốn con trai mình sẽ được người thầy nhận làm con nuôi. 

 

{keywords}
Cha con Ngọc Sơn, Duy Cường hiện đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow "Tình Mẫu Tử" tại cung Hữu nghị, Hà Nội vào ngày 22/9. Trong liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, Duy Cường có sự hỗ trợ hết mình của cha Ngọc Sơn, Giao Linh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dòng nhạc bolero như Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu.

Tùng Nguyễn
Ảnh: Tử Văn

Ngọc Sơn: 'Nhiều đêm nằm khóc ước có một bóng hồng bên cạnh'

Ngọc Sơn: 'Nhiều đêm nằm khóc ước có một bóng hồng bên cạnh'

Ngọc Sơn chia sẻ anh cũng rất muốn lập gia đình, sinh con nhưng chờ mãi duyên chưa chịu tới.

Ngọc Sơn hỗ trợ 'truyền nhân' làm liveshow đầu đời

Ngọc Sơn hỗ trợ 'truyền nhân' làm liveshow đầu đời

Trưởng thành khi giành ngôi "Quán quân Thần tượng Bolero 2018", tiến sĩ triết học 9X Duy Cường sẽ chính thức có một liveshow đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “Tình mẫu tử” dưới sự hỗ trợ của người thầy - danh ca Ngọc Sơn.