- Chiều 29/11, ca sĩ Thu Thủy và chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 17 năm gắn bó.

Thu Thủy mất kiên nhẫn, đòi 'cầm guốc chọi' Ốc Thanh Vân

Tối ngày 29/11, ca sĩ Thu Thủy đã tham gia buổi giao lưu trực tuyến trên một trang mạng xã hội. Và cô đã bật khóc khi nhắc về cuộc tình đổ vỡ sau 17 năm gắn bó cùng chồng. Nữ ca sĩ cho biết, chiều ngày 29/11 cả 2 đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trong buổi trò chuyện, Thu Thủy chia sẻ cô và chồng cũ đã yêu nhau được hơn 13 năm và kết hôn được 3 năm. Năm 2014, nữ ca sĩ đã quyết định dừng mọi hoạt động nghệ thuật để toàn tâm dành tình cảm cho gia đình và làm mẹ.

{keywords}
Ca sĩ Thu Thủy trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây trên một trang mạng xã hội.

Thế nhưng cô cũng thẳng thắn thừa nhận, trước khi kết hôn tình cảm giữa 2 người đã có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, họ vẫn cố gắng thay đổi bản thân và chịu đựng đối phương để gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

Sau khi kết hôn, Thu Thủy và chồng đã xảy ra nhiều hiểu nhầm, không tìm được tiếng nói chung. Cả 2 gặp nhiều áp lực trong cuộc sống hôn nhân, đỉnh điểm là khi nữ ca sĩ mang bầu. Trong khi Thu Thủy cảm thấy áp lực khi lần đầu tiên làm mẹ, thì chồng cô cũng gặp nhiều áp lực không kém.

"Mỗi lần gặp áp lực, anh hay bỏ đi và tìm một công việc nào đó hay cùng hội bạn bè đi phượt, có khi đi tận 15 ngày. Mỗi lần anh ấy bỏ đi như vậy, tôi lại đang mang bầu nên cảm thấy hơi tủi thân", Thu Thủy chia sẻ.

{keywords}
Thu Thủy cùng chồng trong ngày cưới.

Thu Thủy cho biết, trong khoảng thời gian chồng cô gặp khó khăn trong công việc, nữ ca sĩ đã quyết định quay trở lại công việc, không muốn trở thành gánh nặng cho chồng. Thế nhưng, chồng Thu Thủy tỏ thái độ khó chịu khi thấy cô quay MV hay biểu diễn cùng bạn nam khác. Thu Thủy đã giải thích nhưng chồng cô vẫn không hiểu. 

Là một người cầu toàn nên Thu Thủy không chỉ muốn hoàn thành tốt trong công việc mà còn muốn tự tay chăm sóc cho con trai, luôn bên cạnh con 24/24.

Con trai Thu Thủy là một đứa trẻ hiếu động hay quậy, vì vậy chồng cô chỉ giữ con được khoảng 20-30 phút là đã bị stress và bỏ ra ngoài. "Thủy không biết anh ấy đi công việc hay đi chơi, có những ngày thì anh ấy đi xuyên đêm", cô nói thêm.

Khi cả 2 chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Cô đã bật khóc khi thất vọng về trách nhiệm của người bố dành cho con trai: "Thủy chỉ yêu cầu một chuyện, anh có thể đi, có thể tìm sự tự do của mình. Nhưng thứ 7 hoặc chủ nhật, anh vẫn phải dành thời gian để đưa con trai đi chơi, ở bên cạnh con để con có được tình cảm của người cha. Anh ấy có làm những việc làm đó khá khó khăn đối với anh ấy. Thủy không hiểu là anh ấy có đang bị stress hay điều gì nó nặng nề đến mức độ không cần con, chỉ cần một mình". 

{keywords}
Cô thừa nhận trước khi kết hôn tình cảm giữa 2 người đã có nhiều thay đổi.

Thu Thủy bộc bạch, việc cô khóc khi chia sẻ về chuyện đỗ vỡ của gia đình, không phải vì yếu đuối mà cô nhớ về những kỷ niệm xưa. "Tôi khóc vì nhớ những kỷ niệm xưa. Nếu yếu đuối tôi sẽ không đi làm được, không có hơi để hát tốt, không thể hoàn thành tốt vai trò HLV Gương mặt thân quen nhí", cô nói.

Thu Thủy không dám công khai khi cuộc tình đã tan vỡ, không phải sợ vì không dám đối mặt mà sợ người thân, bạn bè hay người hâm mộ buồn cho mình. Thu Thủy rất tiếc cuộc tình 17 năm của mình nên đã cố gắng níu kéo rất nhiều nhưng cuối cùng đều không có kết quả. "Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn", cô cho biết.

Lưu Hằng