- Nam ca sĩ bị nhiều khán giả quốc tế "ném đá" vì bị cho rằng có hành động Body-Shaming (xúc phạm ngoại hình) qua một phát ngôn đùa giỡn trên mạng xã hội.

Bóc giá các set đồ lên tới cả trăm triệu đồng của Sơn Tùng M-TP

Nhà sản xuất lên tiếng chuyện dàn dựng vụ "thí sinh đạo nhạc vì muốn giống Sơn Tùng"

Nguyên Khang, Sơn Tùng khuấy động đêm nhạc mừng chung kết World Cup

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải một hình ảnh của mình trong hậu trường lên Instagram story (chức năng chia sẻ ảnh và tự động xóa sau 24h). Trong ảnh, nam ca sĩ vui vẻ xuất hiện cùng 3 người nhân viên của mình kèm dòng chú thích: "Trong ảnh ai là người béo nhất? Các bạn hãy trả lời thật nhé. Đừng sợ làm người đó tổn thương", kèm theo đó là biểu tượng mặt cười.

Điều đáng nói là trong bức ảnh có tới 2 nhân viên nữ đang làm tóc cho nam ca sĩ có ngoại hình khá mũm mĩm. 

{keywords}
Bức ảnh bị cho là có hành động xúc phạm ngoại hình của Sơn Tùng M-TP.

Dù chỉ là một câu nói đùa vui nhưng ngay lập tức, Sơn Tùng M-TP đã phải nhận hàng loạt chỉ trích từ khán giả, đặc biệt là khán giả quốc tế vì cho rằng anh đang xúc phạm ngoại hình người khác.

Tài khoản Yii_Zus bức xúc: "Làm ơn hãy xin lỗi nhân viên của anh đi. Nếu anh nghĩ hành động đó của mình là hài hước thì hãy tự trêu đùa một mình đi, đừng có hỏi fan của mình một cách thô lỗ như vậy. Anh thực sự đã làm một điều có lỗi đấy và tôi hy vọng anh sẽ rút ra được kinh nghiệm". 

"Quá muộn để nói lời xin lỗi rồi đấy", "Chê người khác béo chẳng vui vẻ chút nào đâu", " Tôi nghĩ anh nên xin lỗi stylist của mình đi".... rất nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với hành động của giọng ca "Chạy ngay đi".

{keywords}
Fan quốc tế chỉ trích hành động của Sơn Tùng M-TP.

Dù đa số những ý kiến từ fan quốc tế chỉ trích việc Sơn Tùng soi mói, xúc phạm ngoại hình của người khác nhưng các fan trong nước lại phản ứng nhẹ nhàng hơn, khẳng định đây chỉ là câu nói đùa vui của những người bạn thân thiết. Hiện tại, bức ảnh đã biến mất khỏi Instagram story và nam ca sĩ cũng chưa hề lên tiếng về sự việc. 

Tùng Nguyễn

Phim ngắn của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi vì 'bôi bẩn Đà Lạt'

Phim ngắn của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi vì 'bôi bẩn Đà Lạt'

Hành động các diễn viên bôi sơn lên đế giày đạp khắp nơi để lưu lại kỷ niệm trong bộ phim khiến nhiều khán giả bức xúc vì cho rằng đó là "bôi bẩn Đà Lạt".   

Sơn Tùng sánh vai Ronaldo vào đề cử '100 gương mặt đẹp trai nhất 2018'

Sơn Tùng sánh vai Ronaldo vào đề cử '100 gương mặt đẹp trai nhất 2018'

Nam ca sĩ bất ngờ lọt vào đề cử "100 Gương mặt đẹp trai nhất thế giới" bên cạnh loạt sao đình đám như cầu thủ Ronaldo, Justin Bieber...