- Sơn Tùng khiến khán giả vô cùng phấn khích hò reo và không ngừng nhún nhảy khi lần đầu tiên biểu diễn bản hit "Chạy ngay đi" trên sân khấu.

Tối 21/5, sau khi trở về từ Hồng Kông, Sơn Tùng M-TP đã có mặt trong một sự kiện âm nhạc diễn ra tại TP. HCM. Trong chương trình, nam ca sĩ đã làm bùng nổ sân khấu với các ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua... Đặc biệt, lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1994 mang sản phẩm mới nhất "Chạy ngay đi" trình diễn trước khán giả. Vì là lần đầu ca khúc được hát live trực tiếp nên khán giả có mặt vô cùng hào hứng, phấn khích và hò reo không ngừng nghỉ.

Sơn Tùng lần đầu thể hiện "Chạy ngay đi" trên sân khấu

Chạy ngay đi" là MV đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng sau gần 1 năm vắng bóng. Đây là sản phẩm được nam ca sĩ tâm huyết đầu tư rất nhiều để trở lại với đường đua Vpop. Ca khúc là một sáng tác của chính Sơn Tùng, do producer Onionn thực hiện phần hoà âm phối khí. Ca khúc thuộc thể loại Hip-hop pha RnB vô cùng bắt tai. Với thành tích quá khủng chỉ sau 1 ngày ra mắt, hiện tại "Chạy ngay đi" vẫn đang tiếp tục phủ sỏng và càn quét trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc.

Thanh Tùng

Kỷ lục không tin nổi MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng vừa lập

Kỷ lục không tin nổi MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng vừa lập

Đây là một thành tích vô cùng tự hào dành cho nam ca sĩ cũng như người hâm mộ!

Rocker Nguyễn nhận 'gạch đá' vì ám chỉ MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Rocker Nguyễn nhận 'gạch đá' vì ám chỉ MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Rocker Nguyễn nhận phải hàng loạt những phản ứng gay gắt khi bóng gió ám chỉ MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP là sản phẩm copy từ ca khúc "Body" của nam ca sĩ Hàn Quốc - Mino (Winner).

MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng phá kỷ lục lượt xem của Vpop

MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng phá kỷ lục lượt xem của Vpop

Vừa tung ra vào lúc 0h ngày 12/5, MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng đã đạt 1 triệu lượt xem sau 18 phút và cán mốc 3 triệu lượt xem chỉ sau 7 giờ.