Lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival công bố thông tin rất nhiều nghệ sĩ đình đám tại Việt Nam sẽ đứng chung sân khấu với các DJ nổi tiếng quốc tế.

Ravolution Music Festival là lễ hội âm nhạc điện tử với sự góp mặt của những DJ hàng đầu thế giới, được đầu tư nghiêm túc và bài bản, mang tham vọng định hướng thị trường và mang âm nhạc điện tử thế giới đến gần với khán giả Việt Nam. 

{keywords}
Chương trình có sự góp mặt của Steve Angelo - DJ xếp hạng 30 thế giới; Blassterjax - DJ xếp hạng 43 thế giới; MaRlo - hạng 49 và Fedde le Grand - hạng 50.

{keywords}
DJ Hoàng Anh  sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình. 

Ravolution Music Festival còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ và DJ Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Toulever, Slim V…. Sự kết hợp đa dạng phong cách âm nhạc của chương trình như một làn gió mới và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các khán giả trẻ.

{keywords}
Chương trình còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ đình đám tại Việt Nam.

Với những tên tuổi hàng đầu, cũng nhiều sự kết hợp đặc biệt, Ravolution Festival hứa hẹn là một món ăn tinh thần đặc sắc và góp phần mang âm nhạc điện tử quốc tế đến gần với khán giả Việt Nam.

Chương trình được diễn ra ngày 12-13/5 tại TP. Hồ Chí Minh.

Quỳnh Như