Tối 24/3, Slim V chính thức ngồi “ghế nóng” The Remix 2017 với vai trò giám khảo khách mời đêm đối đầu trực tiếp giữa hai chiến binh được xem là "nặng ký" nhất mùa giải năm nay: team Bảo Thy và team Yến Trang.

{keywords}

Cùng với Noo Phước Thịnh, Slim V đã trở thành quán quân The Remix 2016. Lần này anh trở lại Hoà âm ánh sáng với tư cách giám khảo khách mời. 

Đêm đối đầu giữa Bảo Thy và Yến Trang đúng như dự đoán, là đêm thi đấu ngang tài ngang sức, khiến cho các giám khảo cũng như Slim V đã “không biết nói gì” và không ngại ngần tặng luôn cả 2 đội điểm 10 tuyệt đối.

{keywords}

Slim V không ngần ngại khen Bảo Thy quá xinh đẹp trên sân khấu khiến giám khảo Hồ Hoài Anh vội 'đá xéo' rằng Slim V có bạn gái sắp cưới mà dám khen cô gái khác. Slim V thoáng bối rối và đối đáp rằng việc khen các cô gái khác là điều… bình thường, đẹp là phải khen.  

Sau The Remix 2017, Slim V cũng được mời vào vị trí chủ chốt “ghế nóng” cuộc thi âm nhạc Vietnam Electronic Weekend, một cuộc thi sản xuất âm nhạc điện tử dành cho những người làm âm nhạc điện trẻ. Cùng với Slim V, nghệ sĩ Florian Picasso - DJ gốc Việt đầu tiên lọt vào top 38 DJ thế giới do tạp chí DJ Mag lừng danh bình chọn sẽ cùng đảm nhiệm vai trò ban giám khảo của cuộc thi. Sự kiện này hiện đang là sự kiện được những người yêu nhạc điện tử Việt mong đợi bởi có sự tham gia của Top Dj số 3 thế giới Hardwell.

Vân Anh