Sau nhiều ngày “đợi dài cổ”, cuối cùng người hâm mộ Ali Hoàng Dương đã được thưởng thức MV đầu tay của hotboy này.


MV Theo anh được yêu thích vì dễ nghe và dễ thương

Câu “vạn sự khởi đầu nan” đúng trong trường hợp của Ali Hoàng Dương. Vì nhiều lý do mà từ chiến thắng chung cuộc The voice mùa vừa qua đến nay, mới chính thức ra mắt MV đầu tay.

Đổi lại, MV Theo anh được đánh giá là sản phẩm tốt so với một tân binh. Theo Ali Hoàng Dương, đây là bài pop dance dễ nghe, viết thay những lời yêu ngọt ngào của chàng trai dành cho người yêu của mình.

Điều thú vị ở chỗ bài hát dường như rất vừa vặn với bản thân Ali Hoàng Dương. Chàng trai trong MV lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng rất gần gũi, không phải kiểu lãng mạn sách vở thường thấy trong ngôn tình. Đây cũng là định hướng phát triển hình ảnh của Ali Hoàng Dương. Anh muốn hình ảnh bản thân đúng với bản chất con người: có một chút “quậy” và bốc đồng của tuổi trẻ.

{keywords}
Ali Hoàng Dương cười tươi hết cỡ trong buổi ra mắt sản phẩm.

Dù thu âm và tổ chức họp báo đã lâu nhưng đến tối ngày 5/9 MV mới chính thức phát hành. Bù lại, người hâm mộ anh chàng cuối cùng đã được thưởng thức MV Theo anh sau nhiều ngày chờ đợi. Tuy không cao trào nhưng phần lời dễ thương giúp bài hát chiếm được nhiều thiện cảm của giới trẻ, đặc biệt là những người trẻ đang yêu.

Một số hình ảnh Ali Hoàng Dương chụp theo phong cách vintage khiến fan xuýt xoa:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Ali Hoàng Dương nói vui rằng đẹp trai là lợi thế lớn của anh.

Gia Bảo