Tối 11/4, Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi chính thức giới thiệu MV đầu tay với sự hậu thuẫn của Đức Trí, Hoàng Touliver và JustaTee. 

MV Nắng vui:

 

{keywords}
Quán quân Idol Kids 2017 Thiên Khôi diện bộ vest xanh lịch lãm, ấn tượng, gương mặt điển trai trong ngày ra mắt MV đầu tay của mình. So với thời điểm đăng quang, Thiên Khôi trưởng thành và chững chạc lên nhiều. 'Nắng Vui' do chính Thiên Khôi sáng tác, trong một lúc ngẫu hứng khi đi dã ngoại cùng bạn bè. Cảm nhận được những tia nắng ấm áp của Sài Gòn đang chiếu rọi lên những gương mặt rạng rỡ của mọi người, cậu đã vội lấy đàn guitar ra phác thảo giai điệu, biến khung cảnh này thành ca khúc có giai điệu vui vẻ. 

 

{keywords}
Gia đình có mặt ủng hộ trong ngày vui của Thiên Khôi. Gia đình cho biết, toàn bộ tiền đầu tư MV đều cho Thiên Khôi tự tiết kiệm khi tham gia một số chương trình truyền hình của năm 2017. Bố Thiên Khôi cho biết, cậu bé chưa biết tiêu tiền. “Việc quan trọng nhất của Thiên Khôi hiện tại là học văn hoá ở trường và trau dồi kỹ năng âm nhạc. Bé chỉ nhận show khi có thời gian rảnh, có tháng không tham dự một chương trình nào, chủ yếu là các chương trình mang tính cộng đồng”, bố Thiên Khôi cho biết.

 

{keywords}
Nhạc sỹ Đức Trí là thày dạy nhạc của Thiên Khôi. Anh nhận xét: “Thiên Khôi có năng khiếu âm nhạc trời cho, vừa hát, đàn lại có khả năng sáng tác nữa. Là một người làm âm nhạc, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ, truyền đạt kinh nghiệm để cháu phát triển hơn nữa ở tương lai”.

 

{keywords}
Hoàng Touliver và JustaTee đã góp sức giúp cho 'Nắng vui' của Thiên Khôi thêm sinh động. Thiên Khôi là người đã nhờ Hoàng Touliver xem bài hát tự sáng tác và nhờ anh giúp đỡ.

 

{keywords}
Thúy Hạnh đưa hai con gái đi dự sự kiện. Thời gian qua, cô vướng vấn đề về sức khỏe khi phải nhập viện tới 2 lần.

 

{keywords}
Ca sỹ Ái Phương tới chúc mừng cậu em nhỏ tuổi.

 

{keywords}
Isaac là HLV của Thiên Khôi ở Vietnam Idol Kids 2017. Anh cho biết anh đã đoán trước được Thiên Khôi sẽ đoạt giải cao nhất khi lần đầu gặp gỡ vì sự nổi bật của bé.

 

{keywords}
Thiên Khôi và Ju Uyên Nhi - Quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên.

 

{keywords}
Siêu mẫu Ngọc Nga đưa các con đi tới chúc mừng người bạn nhỏ của mình. Cô là một trong lứa người mẫu thành danh và nổi tiếng đầu tiên của Việt Nam trước khi rời bỏ sàn diễn, tập trung cho cuộc sống gia đình.

Hoàng Khôi

Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids mùa 2

Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids mùa 2

Vượt qua 2 đối thủ Thu Uyên và Quốc Đạt, Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017.