- Trên trang cá nhân, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng - Lâm Thành Kim bức xúc tố đại diện MTV Việt Nam vô trách nhiệm, thiếu minh bạch về thông tin người chiến thắng và bỏ rơi nam ca sĩ khi anh đến lễ trao giải.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái tức giận về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC lễ trao giải thưởng EMA 2017 về sự cố nhầm lẫn thời gian bình chọn khiến anh phải nhường giải “Best Southest Asian Act - Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” cho nam ca sĩ Philippines - James Reid thì mới đây, quản lý của anh cũng lên tiếng.

Lâm Thành Kim là người trong ê-kip cùng Đàm Vĩnh Hưng sang London để dự Lễ trao giải MTV EMA 2017 vào 12/11 (giờ địa phương). Tuy nhiên, đến khi công bố giải thưởng, Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện trên thảm đỏ với lý do xảy ra sự cố.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đến tham dự lễ trao giải EMA tại Luân Đôn.


Theo đó, phía MTV Việt Nam đã thừa nhận sai sót khi công bố nhầm thời gian đóng cổng bình chọn và xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và khán giả. Đại diện MTV Việt Nam cho biết: “Theo thông tin trên trang website chính thức của MTV Việt Nam, thể thức bình chọn bằng vote online sẽ diễn ra từ 04/10 – 06/11/2017.

Đến 23/10, MTV Việt Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thư của MTV châu Âu mời tham dự Lễ trao giải MTV châu Âu tại London, cùng với thông tin Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra, thực tế vòng bình chọn vẫn tiếp tục kéo dài đến 11/11- 1 ngày trước khi kết quả công bố. Trong thời gian đó, Philippines đã kịp vượt qua giành giải nhất. MTV Việt Nam lấy làm tiếc vì ảnh hưởng đến hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như âm nhạc Việt Nam".

Ngay sau đó, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của MTV Việt Nam. Theo anh, ngay khi đặt chân tới địa điểm diễn ra lễ trao giải, ê-kíp đã bị người đại diện, tức MTV Việt Nam “đem con bỏ chợ”.

Dòng trạng thái chia sẻ của Lâm Thành Kim về việc MTV Việt Nam thiếu trách nhiệm.


Anh cho biết thêm: “Khi nhận được thông báo thảm đỏ xảy ra tai nạn và phải dừng lại gấp, khoảng 10 đại diện các nước đang chuẩn bị bước lên thảm đỏ đều bị di chuyển gấp đến khu vực sân khấu. Lúc này chúng tôi lại phải tự xử lý vì đại diện MTV VN tiếp tục ‘mất tích’”.

Anh cũng chia sẻ, đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho các nghệ sỹ khác về vấn đề giải thưởng quốc tế. Anh cho rằng, nếu từ đầu ê kíp được trực tiếp làm việc với BTC MTV Châu Âu thì mọi chuyện có lẽ sẽ không dở khóc dở cười như vậy.

Nội dung tin nhắn trao đổi giữa phía MTV Việt Nam và ê - kip Đàm Vĩnh Hưng thông báo nam ca sĩ dẫn đầu bình chọn sau khi đóng cổng bình chọn.


Vân Anh