Trong hậu trường chương trình Ai sẽ thành sao, giọng ca "Trống vắng" chia sẻ những khó khăn thuở mới vào nghề.

{keywords}

Tập 7 chương trình Ai sẽ thành sao sẽ được lên sóng ở THVL1 tối 9/4 là vòng đối đầu kịch tính của các cặp thí sinh hai đội Quang Dũng, Phương Thanh. Mỗi huấn luyện viên sẽ phải loại một trong tổng số bốn thí sinh của đội mình.

Đây là thử thách không chỉ dành cho thí sinh mà còn là thách thức với huấn luyện viên khi phải đưa ra quyết định cho người ra đi và người ở lại. Để động viên thí sinh, nữ huấn luyện viên đã chia sẻ những khó khăn, chật vật lúc mới vào nghề.

Phương Thanh kể khi chưa bước vào nghệ thuật, gia đình chị rất khó khăn. Vì thương ba mẹ vất vả nuôi các em, nữ ca sĩ xin đi làm thêm. Chị từng xin vào làm tại quán bia ôm với mong ước đơn giản kiếm tiền giúp gia đình. Do thân hình "nhỏ con" cộng với phong cách tomboy, không gợi cảm nên chị bị chủ quán từ chối.

{keywords}
Phương Thanh cùng học trò trong buổi tập luyện. Ảnh: BTC.

“Cũng may là lần đó đi xin việc bị từ chối, nếu không tôi không biết mình sẽ ra sao. Tuy nhiên, với nghệ thuật thì ngoại hình của tôi lại có nét độc, lạ, không lẫn với bất kỳ ai”, Phương Thanh chia sẻ.

Vóc dáng, phong cách và giọng hát lạ nên ca sĩ quê Thanh Hóa từng dễ dàng gây chiếm tình cảm khán giả. Phương Thanh thuyết phục mọi người nhờ cách hát chân chất, tình cảm dạt dào. "Khi tôi hát một bài thì cảm xúc đặt lên trên tất cả và hát hết lòng, hết mình", chị nói.

Theo Zing