- Không tỏ ra bực tức hay phẫn nộ, thay vào đó Phương Thanh cư xử vô cùng khéo léo trước tình huống bị một khán giả ném mạnh chai nước vào người.

Tối 27/4, giọng ca ‘Giã từ dĩ vãng’ đã có buổi biểu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trước sự hâm mộ cuồng nhiệt khán giả, nữ ca sĩ đã thể hiện hết mình, khuấy động sân khấu bằng những vũ điệu bốc lửa. Cùng với đó, cô hướng về phía khán giả hét lớn “Cho xin chai nước”.

Không lâu sau, một sự cố bất ngờ xảy ra trong khi Phương Thanh đang trình diễn, một khán giả quá khích đã ném chai nước vào người cô rất mạnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ may mắn tránh được.

Clip: Phương Thanh bị khán giả ném mạnh chai nước vào người

Dừng diễn trong phút chốc nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Ngay sau đó, nữ ca sĩ không ngại tiến xuống phía dưới giao lưu nhiệt tình cùng mọi người như chưa có chuyện gì xảy ra. Theo đó, nhiều khán giả không không khỏi ngưỡng mộ hành động ‘đẹp’ của giọng ca ‘Giã từ dĩ vãng”.

Clip: Ngay sau đó nữ ca sĩ vẫn tiếp tục giao lưu cùng khán giả

Cùng với đó, Ban tổ chức đã dành tặng món quà cho Phương Thanh trong ngày sinh nhật.

{keywords}
Món quà bất ngờ của BTC dành tặng Phương Thanh trong ngày sinh nhật.

Trước đó, nhiều đồng nghiệp của nữ ca sĩ cũng rơi vào tình huống tương tự như Trường Giang, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh... Tuy nhiên, cách hành xử khác nhau của mỗi nghệ sĩ lại mang đến cho khán giả những ấn tượng với tính chất và tình cảm hoàn toàn khác nhau.

Quỳnh Anh