Hoa khôi Sao Mai Phạm Thuỳ Dung xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, trong bộ đầm dạ hội đen hoạ tiết hoa hồng sang trọng.

Sải bước cùng Phạm Thuỳ Dung là nghệ sỹ violon Hoàng Rob, anh cũng là nghệ sỹ chơi nhạc trong đêm thi của các thí sinh.

{keywords}
 
{keywords}
 

Phạm Thuỳ Dung là người hát phần mở đầu đêm thi, cô thể hiện ca khúc “Việt Nam quê hương tôi” (Đỗ Nhuận) với một bản phối mới, vẫn giữ được tinh thần bài hát nhưng trẻ trung, văn minh hơn để phù hợp với giới trẻ. Với giọng nữ cao trong sáng và trình độ kỹ thật thanh nhạc tốt, Á quân Sao mai 2013 đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi màn trình diễn xuất sắc cùng các diễn viên múa thể hiện sự đoàn kết của các dân tộc anh em trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Phạm Thuỳ Dung đang có sự “trở lại” mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Cô liên tục được mời biểu diễn trong các sự kiện lớn tầm cỡ quốc gia như Liên hoan phim Việt Nam, chung kết Hoa hậu Đại dương, chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế, chung kết Hoa hậu Việt Nam...

{keywords}
 

Hiện cô và ekip đang nỗ lực thực hiện CD đầu tay với sự tham gia của nhạc sỹ Dương Cầm, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2018. CD này với phong cách thính phòng cổ điển được Dương Cầm phối khí mới mẻ, hiện đại với một số bài hát quen thuộc và nhiều ca khúc mới được đặt hàng viết riêng cho giọng hát Phạm Thuỳ Dung.

{keywords}
 
{keywords}
 

Thúy Ngà