- Sau 6 năm chính thức bước vào con đường âm nhạc với album đầu tay Classic Meets Chillout, Phạm Thu Hà sẽ thực hiện chương trình mang tên “Chân dung âm nhạc” cùng nghệ sĩ khách mời là Quang Dũng và ban nhạc rock Ngũ Cung.

Modern Talking ngất ngây với cúc họa mi Hà Nội

"Họa mi" làng nhạc Việt viên mãn bên "bến đỗ thứ 2"

'Họa mi' Khánh Linh thăng hoa trong hòa nhạc Điều còn mãi

{keywords}
Sau rất nhiều thử nghiệm, cùng với việc học hỏi và tích lũy kinh nghiệm ở các sân khấu, trường học trong và ngoài nước, đây là thời điểm để Phạm Thu Hà vẽ "chân dung âm nhạc" của riêng mình. 

 

{keywords}
Trong suốt 6 năm đó, Phạm Thu Hà bằng đam mê và tình yêu đặc biệt với âm nhạc, đã kết hợp nhạc cổ điển với các thể loại khác như jazz, EDM, pop, chillout... để mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng. Cô được khán giả gọi là "họa mi bán cổ điển" của nhạc Việt.

 

{keywords}
Trong chương trình, Phạm Thu Hà sẽ dẫn dắt khán thính giả trải nghiệm âm nhạc từ cổ điển Tây phương tới tân nhạc Việt Nam với các tác phẩm trữ tình, cách mạng. 

 

{keywords}
Một trong những điểm nhấn khiến nhiều khán giả tò mò là sự kết hợp của Phạm Thu Hà với ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam – Ngũ Cung. Cô từng thành công khi kết hợp nhạc bán cổ điển với chillout, jazz, EDM… nhưng đây là lần đầu tiên với rock.

 

{keywords}

Bên cạnh đó, Quang Dũng với phong cách nam tính, giản dị và giọng hát trầm ấm, tình cảm chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên cho khán giả thủ đô khi kết hợp cùng Phạm Thu Hà. 

 

{keywords}

“Từ lâu, tôi đã ao ước có một buổi biểu diễn cá nhân, đáp ứng sự mong mỏi, chờ đợi của rất nhiều khán giả mến mộ. Hiện tôi và ekip đang tập luyện chăm chỉ để có một buổi biểu diễn trọn vẹn nhất”, nữ ca sĩ tâm sự.

 

{keywords}
Số đầu tiên của “Chân dung âm nhạc” sẽ được mở màn vào ngày 5/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.


Thanh Tùng

Phạm Thu Hà đầy cuốn hút khi cover loạt ca khúc kinh điển

Phạm Thu Hà đầy cuốn hút khi cover loạt ca khúc kinh điển

Sau thành công của đĩa than "Đường em đi", đồng thời góp mặt trong giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 8 - hạng mục Album của năm, ca sĩ Phạm Thu Hà đã và đang nỗ lực hơn trên con đường âm nhạc của mình.

MC Phan Anh vỗ về khi Hà Phạm rơi nước mắt

MC Phan Anh vỗ về khi Hà Phạm rơi nước mắt

Trong buổi giới thiệu album mới, có những lúc vì quá xúc động, Phạm Thu Hà đã rơi nước mắt và rất may MC Phan Anh ở bên để vỗ về cô.