Hết làm MC trong liveshow Chế Linh - Thanh Tuyền, "ông trùm" Phan Quân - NSND Hoàng Dũng lại vừa làm diễn viên đóng MV ca nhạc cho ca sĩ Hiền Anh.

Tái hiện mối tình thơ mộng, đắm say ở xứ sở bạch dương MV "Đôi bờ" được ca sĩ Hiền Anh phát hành đúng vào ngày kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng 10 Nga 7/11/2017. Trên nền ca khúc Nga quen thuộc, MV tái hiện mối tình lãng mạn, đắm say của một đôi trai gái.

Trong MV, Hiền Anh hóa thân thành một cô gái Nga đợi chờ người yêu, ca sĩ - người mẫu Thanh Cường vào vai chàng trai thời trẻ, còn NSND Hoàng Dũng đảm nhiệm vai diễn khi chàng trai đã về già nhưng luôn hoài niệm quá khứ.

MV "Đôi bờ" của Hiền Anh

Hiền Anh nói vì thích bài hát này nên muốn quay MV và chia sẻ với chồng rằng cần có một giọng đọc tình cảm thể hiện bài thơ nhưng chưa biết mời ai. Chồng cô gợi ý: "Hay em mời NSND Hoàng Dũng". NSND Hoàng Dũng là Chủ tịch một CLB bóng đá tập hợp các nghệ sĩ và cựu danh thủ nổi tiếng, trong đó chồng Hiền Anh là một thành viên.

Hiền Anh thú nhận cô luôn muốn mời NSND Hoàng Dũng nhưng lại ngại, vì ông quá nổi tiếng, đắt sô nhưng không ngờ khi cô vừa ngỏ lời, NSND Hoàng Dũng đồng ý lập tức, và cho ngay lịch để cô sắp xếp ghi hình. Trong MV, có cảnh người chiến sĩ đọc bài thơ Đôi bờ và NSND Hoàng Dũng không ai khác là người đọc với giọng trầm ấm truyền cảm.

{keywords}
NSND Hoàng Dũng trong MV của Hiền Anh.

Hiền Anh cho biết, NSND Hoàng Dũng tận tình chu đáo hướng dẫn ê kíp thực hiện MV từ cách nên quay ở góc nào, diễn xuất ra sao... để ra được những khuôn hình hiệu quả, như một vở kịch bằng âm nhạc. Cũng chính ông là người đã gợi ý Hiền Anh kể 'Đôi bờ' bằng 2 câu chuyện của 2 dòng lịch sử xen kẽ nhau, êm đềm, nhẹ nhàng.

"NSND Hoàng Dũng nói với tôi ông nhận lời tham gia MV vì có nhiều cảm xúc khi nghe tôi hát. Một điều quan trọng nữa, đó là ông dành cho người Nga, nước Nga rất nhiều tình cảm. Cũng bởi thế, ông không lấy một đồng cát-xê nào khi đóng MV" - Hiền Anh chia sẻ.

Thảo Thảo