- Quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết nam ca sĩ sẽ tạm dừng tất cả hoạt động từ ngày 5/10 cho đến ít nhất ngày 17/10. Sản phẩm âm nhạc mới của anh cũng thay đổi lịch phát hành.

Thầy trò Noo Phước Thịnh khóc rất nhiều vì mệt mỏi, chán nản ở The Voice

Học trò Noo Phước Thịnh - Trần Ngọc Ánh đăng quang The Voice 2018

Mới đây, quản lý của Noo Phước Thịnh thông báo trên trang cá nhân việc nam ca sĩ tạm dừng tất cả mọi hoạt động sắp tới của mình cho đến ít nhất ngày 17/10. Theo đó, nam ca sĩ đã xin hủy được 4 show diễn vào các ngày 9, 12, 13, 14/10 và 2 show diễn vào ngày 17, 20/10 cũng đang được anh thương lượng với phía BTC để xin rút tên. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng tạm hoãn ngày phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

"Ê kíp mình sẽ tạm thời dừng tất cả mọi hoạt động từ hôm nay đến ít nhất là 17/10. Mình đã thương lượng và được sự thông cảm các công ty nên đã huỷ được các show 9/10 - Hà Nội, 12/10 - Daklak, 13/10 - Hạ Long, 14/10 - Hà Nội và đang tìm cách thương thuyết để xin rút tên thêm trong các show 17/10 - TP.HCM và 20/10 - Hà Nội. Vì vậy, tôi thành thật xin lỗi các công ty, nhà tổ chức và đặc biệt là fan vì sự cố này, chúng tôi sẽ trở lại sớm thôi.

Sản phẩm mới cũng đã hoàn thành và dự định phát hành trong thời gian này nhưng có lẽ cũng sẽ thay đổi lại lịch vì nhiều lý do, đặc biệt lý do thời điểm hoàn toàn chưa phù hợp trong lúc này. Thời gian ê kíp sẽ tính toán lại và sẽ thông báo ngay khi có thể", quản lý của Noo Phước Thịnh nói.

{keywords}
Noo Phước Thịnh tạm dừng mọi hoạt động sau scandal bản quyền.

Để tránh cho người hâm mộ phải lo lắng cho Noo Phước Thịnh, quản lý của nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Cuối cùng là tất cả chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn tạm dừng công việc, tìm một khoảng không gian riêng để tự xem xét lại mình cũng như nạp năng lượng mới để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước".

Cách đây ít ngày, nhạc sĩ Zack Hemsey đã có đơn khởi kiện yêu cầu ca sĩ Noo Phước Thịnh bồi thường vì vi phạm bản quyền ở MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" với tổng số tiền là 850 triệu đồng.

Theo đó, Noo Phước Thịnh đã cắt xén, sử dụng tác phẩm "The Way" đang được bảo hộ quyền tác giả và quyền liên quan của nhạc sĩ Zack Hemsey để làm nhạc nền cho phân cảnh tai nạn xe hơi trong MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi".

{keywords}
Phân cảnh tai nạn xe hơi có sử dụng nhạc nền của "The Way" trong MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được nam ca sĩ phát hành vào năm ngoái.

Chia sẻ trước đó với VietNamNet, đại diện truyền thông của Noo Phước Thịnh cho biết phía nam ca sĩ đã giao cho luật sư làm việc với luật sư của nhạc sĩ Zack Hemsey. "Vì mọi thủ tục cũng nhiều, lại đang trong quá trình làm việc nên chúng tôi cũng chưa có câu trả lời chính thức", vị đại diện cho hay.

Lưu Hằng

Noo Phước Thịnh bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng

Noo Phước Thịnh bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng

Nhạc sĩ Zack Hemsey đã có đơn khởi kiện yêu cầu ca sĩ Noo Phước Thịnh bồi thường vì vi phạm bản quyền ở MV "Chạm khẽ tim anh một chút" thôi với tổng số tiền là 850 triệu đồng.

Nổi da gà trước giọng hát ma mị của học trò Noo Phước Thịnh

Nổi da gà trước giọng hát ma mị của học trò Noo Phước Thịnh

Đêm thi thứ hai của vòng Trình diễn Giọng hát Việt 2018 đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục khó quên cùng kết quả bất ngờ khi đội hình của Lam Trường và Thu Phương chỉ còn 1 thí sinh mỗi đội.

Noo Phước Thịnh ôm chặt Lam Trường trên sân khấu

Noo Phước Thịnh ôm chặt Lam Trường trên sân khấu

Trên sân khấu đầu tiên của Làn Sóng Xanh Next Step, Noo Phước Thịnh đã tiến lên ôm chặt đàn anh Lam Trường từ phía sau khiến fan phấn khích.