Noo Phước Thịnh vừa nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải MAMA 2016 diễn ra tại Hong Kong, Trung Quốc.

Cách đây ít phút, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ trên fanpage đoạn video anh đoạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất trên khấu MAMA 2016 (Mnet AsianMusic Awards 2016) kèm lời cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. 

Người hâm mộ Việt Nam đặc biệt tự hào khi tên của Noo Phước Thịnh được xướng lên trong phần công bố giải thưởng nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2016. Đây thực sự là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh, bởi Noo là nam ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam nhận giải này.

Noo Phước Thịnh hào hứng cho biết: “Tôi hạnh phúc và tự hào khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên sân khấu của MAMA 2016. Giải thưởng này chính là động lực lớn lao, giúp tôi tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BTC MAMA, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi. Ngoài ra, tôi cũng muốn cảm ơn những người hâm mộ của mình. Tình cảm và sự yêu thương của các bạn đã tạo nên tôi của ngày hôm nay”. 

Trước đó, nam ca sĩ “Gạt đi nước mắt” đã thể hiện sức hút của mình khi tự tin sải bước trên thảm đỏ MAMA cùng những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn. Sự xuất hiện của anh trong trang phục bảnh bao, nam tính đã nhận được sự chú ý từ giới truyền thông nước bạn.

{keywords}

Được biết, ngay sau khi dự lễ trao giải MAMA 2016, chiều ngày 3/12, Noo Phước Thịnh sẽ quay trở lại Việt Nam để hoàn thiện những kế hoạch cuối năm của mình.

Đây là chiến thắng ngoài mong đợi của các fan. Trước đó, Noo Phước Thịnh đã từng gây bất ngờ trên sân khấu Asia Song Festival tại Hàn Quốc hồi tháng 10 và bùng nổ trong liveshow 30.000 khán giả tại TP.HCM hồi giữa tháng 11. 

MAMA được mở ra từ năm 2004 và vinh danh những nghệ sỹ ngoài K-Pop có hoạt động nổi bật tại thị trường nội địa. 4 lần trước, MAMA đã vinh danh ca sĩ Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi.

Dương Di