Noo Phước Thịnh mang theo 6 học trò xuất sắc ở The Voice cùng 10 vũ công sang Malaysia biểu diễn. 


{keywords}
Noo Phước Thịnh là đại diện duy nhất của Việt Nam biểu diễn tại tại Influence Asia 2017 diễn ra tối 8/4 tại Malaysia. Sự kiện mang tầm cỡ khu vực quy tụ nhiều ngôi sao đến từ nhiều nước. Đi cùng với nam ca sĩ còn có 6 học trò xuất sắc nhất tại Giọng hát Việt cùng 10 vũ công chuyên nghiệp. 

{keywords}
Trên sân khấu của Influence Asia 2017, Noo Phước Thịnh đã tạo được ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn ca khúc "Cause I Love You" quen thuộc và "Mình thích thì mình yêu thôi" được làm mới lại. 

{keywords}
Đặc biệt nhất, nam ca sĩ còn mang đến tiết mục đậm màu sắc dân tộc với liên khúc "Bèo Dạt Mây Trôi" -" Inh Lả Ơi "- "Lý Cây Đa" - "Lý Ngựa Ô" - "Lý Kèo Chài" biểu diễn chung với 6 học trò của mình tại Giọng hát Việt 2017. Tiết mục này nhận được nhiều sự hưởng ứng bởi sự trẻ trung, tươi mới và sáng tạo. 

{keywords}
Màn biểu diễn được đầu tư hoành tráng cùng với khả năng hát live tuyệt vời của Noo Phước Thịnh nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của tất cả khách mời có mặt trong khán phòng. Nam ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh bởi khả năng tiếng Anh vô cùng lưu loát.

{keywords}
Được sắp xếp biểu diễn cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Jessica Jung, Noo Phước Thịnh có cơ hội gỡ và trò chuyện với đàn chị nổi tiếng. Jessica rất thào hứng khi biết được Noo là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và có nhiều lần tham gia các sự kiện tại Hàn Quốc - quê hương nữ ca sĩ. Cả hai vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm. 

{keywords}
Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng là khách mời vinh dự để trao giải cho một hạng mục giải thưởng của Influence Asia 2017.

{keywords}
Với sự kiện lần này, một lần nữa, Noo Phước Thịnh khiến khán giả trong nước tự hào khi giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh một ca sĩ Việt Nam đầy tài năng và chuyên nghiệp. 

{keywords}
Ngay sau sự kiện Influence Asia 2017, Noo Phước Thịnh chưa nghỉ ngơi mà tiếp tục cùng 6 học trò sang Singapore chuẩn bị cho fan-meeting đặc biệt diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/4. 

Quỳnh Như