- Đêm thi thứ hai của vòng Trình diễn Giọng hát Việt 2018 đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục khó quên cùng kết quả bất ngờ khi đội hình của Lam Trường và Thu Phương chỉ còn duy nhất 1 thí sinh mỗi đội.

Tiết mục Chiếc lá vô tình của Trần Gia Nghi:

 

{keywords}

Tối 19/8, tập 14 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 lên sóng với những màu sắc và thử nghiệm của 10 thí sinh. Nổi bật nhất là tiết mục 'Chiếc lá vô tình' của thí sinh Trần Gia Nghi - đội Noo Phước Thịnh. Ca khúc này như được tái sinh với một phiên bản blue jazz mang dấu ấn riêng biệt từ chất giọng trong trẻo ở quãng cao nhưng quãng trầm và trung lại có độ khàn lạ đặc trưng, đến lối xử lý bài hát ngẫu hứng tài tình của một cái tôi đậm chất nghệ sĩ. Trần Gia Nghi là thí sinh đầu tiên bước vào vòng Bán kết với tỉ lệ bình chọn áp đảo từ khán giả là 20.52%.

 

{keywords}

 Mở màn đêm thi là thí sinh Đặng Thị Thái Bình đội HLV Tóc Tiên. Sở hữu chất giọng nội lực, cô thể hiện ca khúc 'Tìm' và bản lĩnh khi liên tục khoe những nốt treo quãng cao kết hợp cùng các động tác vũ đạo đẹp mắt. Bản phối mới giúp cô khoe được chất giọng nội lực nhưng đồng thời cũng làm tinh thần bài hát mang một màu sắc khác.

 

{keywords}
Chánh Tín hoá thân thành một chàng trai quyến rũ, lãng tử, hát điệu swing của ca khúc 'Sway' và 'Quando quando quando'. Điển trai, nam tính và khả năng biểu diễn, tương tác trên sân khấu là một lợi thế lớn của anh.

 

{keywords}
Thí sinh cuối cùng của đội HLV Tóc Tiên là Lưu Hiền Trinh. Cô thử thách mình với một nhạc phẩm dân gian đương đại nổi tiếng mang tựa đề 'Son'. Noo Phước Thịnh nhận xét: "Em rất khéo léo cân bằng giữa giọng hát và vũ đạo. Đây là một Hiền Trinh mà anh mong đợi".

 

{keywords}
Thành Nghiệp của đội Thu Phương thể hiện một ca khúc cảm xúc nhạc ngoại lời Việt 'Hãy vui nhé mẹ' (Someone like you). Anh mang đến một không gian lắng đọng khi vừa hát vừa tự đánh piano. 

 

{keywords}
Huỳnh Thanh Thảo thổi một làn gió mới với lối luyến láy hiện đại cho ca khúc 'Con cò'. Mặc dù khoe được màu giọng đẹp cùng khả năng xử lý tinh tế, lôi cuốn ở phân nửa đầu của bài hát nhưng việc lên gân quá nhiều để hát các nốt cao ở cuối bài tạo hiệu ứng ngược khiến ca khúc trở nên lê thê và nặng nề.

 

{keywords}
Nguyễn Thu Ngân thể hiện những câu hò dịu ngọt, nữ tính trong ca khúc 'Gái Nghệ'.

 

{keywords}
Thí sinh duy nhất của đội HLV Lam Trường- Dương Quốc Anh (Alex Dương) gửi đến khán giả một bản hit mới được ra mắt gần đây, ca khúc 'Người ta có thương mình đâu'. Tuy nhiên, việc biểu diễn với sự nức nở thái quá trong nhiều câu hát của Quốc Anh có thể là con dao hai lưỡi. HLV Tóc Tiên hy vọng Alex Dương thả lỏng ra nhiều hơn vì anh đang diễn trên sân khấu quá nhiều.

 

{keywords}
Ngọc Ánh đội HLV Noo Phước Thịnh hóa thân thành cô gái dân tộc miền Tây Bắc với ca khúc 'Bồ công anh trong gió'.

 

{keywords}
Nguyễn Minh Ngọc thể hiện bản hit 'Cô ấy là ai'  của Mỹ Tâm. Mặc dù sở hữu chất giọng nội lực nhưng điểm trừ của Minh Ngọc là khả năng tiết tấu của cô còn chưa vững khi hát chệch nhịp liên tục nhiều lần. Kết thúc chương trình, đội Noo Phước Thịnh đã bảo toàn cả ba thí sinh của mình. Đội Tóc Tiên còn hai thí sinh. Đội Thu Phương và Lam Trường mỗi đội còn một thí sinh. Chương trình phải nói lời chia tay với Chánh Tín, Thành Nghiệp và Thanh Thảo.

 

Huy Vũ

Lam Trường, Mỹ Tâm phấn khích trước hot boy kẹo kéo giọng 'khủng’

Lam Trường, Mỹ Tâm phấn khích trước hot boy kẹo kéo giọng 'khủng’

Xuất hiện tại tập 7 Giọng ca bất bại, Tiến Đồng - “hotboy kẹo kéo” - với chất giọng khỏe, đầy nội lực khiến giám khảo Mỹ Tâm, Lam Trường vô cùng phấn khích. Anh chàng cũng là 1 trong 5 ứng viên được chọn vào vòng Thách đấu.

Hồng Nhung: "20 năm qua, tôi vẫn nhớ và chờ Lam Trường"

Hồng Nhung: "20 năm qua, tôi vẫn nhớ và chờ Lam Trường"

"Bây giờ , Lam Trường đã có gia đình hạnh phúc và là người chồng, người bố tốt. Nhưng hai mươi năm qua, tôi vẫn nhớ và chờ Lam Trường" - Hồng Nhung tâm sự.

Thu Phương bóc mẽ Lam Trường là 'vua thả thính'

Thu Phương bóc mẽ Lam Trường là 'vua thả thính'

Trong tập thi của vòng Đo ván lên sóng tối 29/7, Thu Phương kể về người đồng nghiệp thân thiết: "20 năm trước anh Trường rắc thính thôi rồi, Noo Phước Thịnh còn phải gọi bằng cụ".