- Nhân ngày 18/8 kỷ niệm sinh nhật tròn 30 tuổi của chàng thủ lĩnh Big Bang , cùng xem đâu là những lý do khiến chàng ca sĩ này trở thành một hiện tượng toàn Châu Á với số lượng fan đông đảo. 

G-Dragon
Một người thủ lĩnh tuyệt vời: Khi nhắc đến những leader của các nhóm nhạc Kpop, chắc chắn G-Dragon sẽ luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất. Là thủ lĩnh của các thành viên Big Bang, anh là một người cực kỳ có trách nhiệm và luôn đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ. Không chỉ tham gia biểu diễn, những bản hit của Big Bang cũng như một số nghệ sĩ khác cũng do chính một tay nam ca sĩ sáng tác. G-Dragon chính là người được các thành viên trong nhóm yêu mến nhất.

 

G-Dragon
Tôn trọng fan hâm mộ: Là một nghệ sĩ chắc chắn sẽ có rất nhiều người hâm mộ, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thân thiện với fan như G-Dragon. Tại những buổi biểu diễn của mình, G-Dragon thậm chí còn bắt tay cũng như cho người hâm mộ vuốt tóc, véo má mình. Mặc dù, những hành vi như vậy có nguy cơ tạo nên những chấn thương thế nhưng G-Dragon không quan tâm. Nam thần tượng còn sẵn sàng tặng quà cho fan thay vì nhận quà tự họ. Trong một lần ký tặng, thủ lĩnh Big Bang đã tặng hoa hồng cho từng người đến tham dự.
G-Dragon
Một nghệ sĩ tài năng: G-Dragon là nghệ sĩ trẻ khiến nhiều người khó có thể phủ nhận được tài năng của anh. Không chỉ sở hữu giọng hát mê hoặc, nam ca sĩ còn có thể rap, nhảy, đặc biệt là khả năng sáng tác khi vô số bản hit đã được anh tạo ra. Chính nhờ những ca khúc của mình, G-Dragon đã đưa Big Bang trở thành một trong những nhóm nhạc yêu thích trong ngành âm nhạc Kpop.
G-Dragon
Biểu tượng thời trang của giới trẻ: G-Dragon có sức ảnh hưởng trong phong cách thời trang có thể nói khó ai có thể sánh kịp. Luôn dẫn đầu và nắm bắt các xu thế nhanh nhạy, nam ca sĩ luôn là khách mời trong các chương trình thời trang lớn trên thế giới và nhận được lời khen từ những nhà thiết kế hàng đầu. G-Dragon từng nói: “Đừng sợ bất cứ điều gì. Trong thời trang không có câu trả lời đúng”. Điều này cũng chính là điểm khiến anh luôn tạo nên sự khác biệt mê hoặc người hâm mộ.
G-Dragon
Làm việc chăm chỉ và vô cùng nghiêm túc: Là trường nhóm của một nhóm nhạc đình đám, G-Dragon chắc chắn không thể tránh khỏi những áp lực trong công việc. Tuy nhiên nam ca sĩ luôn lấy đó làm động lực để ngày một cố gắng. G-Dragon từng cố gắng lau sàn nhà, và thậm chí lau gương trước mỗi buổi tập của Big Bang.
G-Dragon
Có cá tính tuyệt vời: G-Dragon là một người có một tính cách khá kỳ quặc. Khi không sáng tác nhạc hay luyện tập, G-Dragon thích đi vòng quanh với các thành viên của mình và nở nụ cười “thương hiệu” của mình. Dù khi Big Bang đã thực sự trở thành một hiện tượng toàn cầu, G-Dragon vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và lịch sử với mọi người.
G-Dragon
Sức cuốn hút khó cưỡng: Không có gì quá ngạc nhiên khi G-Dragon luôn là cái tên được các tạp chí hàng đầu chọn làm gương mặt trang bìa. Với ngoại hình sáng và cực thu hút, nam ca sĩ luôn tạo được một sức hút hoàn toàn khác biệt. Không chỉ sở hữu nét lạnh lùng, nụ cười toả nắng của nam thần tượng cũng đốn tin bao người hâm mộ.
G-Dragon
Luôn sống thật với bản thân: Điều khiến nhiều người hâm mộ chàng trai này chính là anh dám sống thật đúng với cá tính và bản thân mình. Mặc dù cũng có không ít những lời chê bai về âm nhạc cũng như phong cách, nhưng G-Dragon dường như không quá quan tâm và chỉ tập trung để tạo ra thứ âm nhạc của riêng mình. Nếu muốn G-Dragon thay đổi cá tính và màu sắc riêng theo những ý kiến số đông thì có lẽ điều đó sẽ chẳng bao giờ thành sự thật. 

T.K

G-Dragon bị tố nhận nhiều đặc quyền trong quân ngũ

G-Dragon bị tố nhận nhiều đặc quyền trong quân ngũ

Trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon bị chỉ trích vì mới chỉ đeo hàm binh nhất nhưng được điều trị trong một phòng đặc biệt dành cho Đại tá khi đang chấn thương.

G-Dragon bịt kín mặt tới doanh trại nhập ngũ

G-Dragon bịt kín mặt tới doanh trại nhập ngũ

Chiều 27/2, nam ca sĩ G-Dragon của nhóm Big Bang đã có mặt tại doanh trại huấn luyện của Sư đoàn Bộ binh số 3 ở Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc), bắt đầu thời kỳ quân ngũ.