-Sau bao ngày mong chờ, Như Quỳnh sẽ được tổ chức thêm liveshow tại TP.HCM vào ngày 8 và 10/3/2018. 

Sau khi được cấp phép tổ chức liveshow đầu tiên tại Việt Nam sau 20 năm xa quê vào 26 và 27-1-2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội, Như Quỳnh sẽ tiếp tục mang liveshow riêng vào TP.HCM vào tối 8 và 10-3-2018 tại Nhà hát Hòa Bình, Q.10.

Như Quỳnh tâm sự, sau khi trở về nước và lưu trú tại TP.HCM vài ngày, chị rất xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt cùng tình cảm yêu quý mà khán giả ở quê nhà dành cho mình. Giọng ca nổi tiếng với những ca khúc như: Người tình mùa đông, Duyên phận, Vùng lá me bay…còn rất bất ngờ khi biết nhiều khán giả hâm mộ đã âm thầm chuẩn bị sẵn những món quà đặc biệt và lặn lội từ xa lên thành phố để tặng cho mình. Cũng bởi những tình cảm lớn lao này mà Như Quỳnh quyết định sau khi tổ chức liveshow ngoài Hà Nội sẽ trở lại TP.HCM để hội ngộ và tri ân khán giả.

{keywords}
Như Quỳnh tới nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh trước khi show diễn diễn ra

Cũng theo Như Quỳnh, thời điểm diễn ra liveshow của chị tại TP.HCM đúng vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, vì vậy nữ ca sĩ tin rằng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng những người bà, người mẹ cùng tất cả chị em phụ nữ.

Theo BTC, 2 đêm liveshow của nữ ca sĩ tại TP.HCM sẽ có sự xuất hiện của 3 vị khách mời mới là “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn, ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Cùng với đó, chương trình vẫn có sự đồng hành của nhiều giọng ca tên tuổi và gắn bó thân thiết với Như Quỳnh như: Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Đình... MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt trên sân khấu, kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả.

Tiết lộ thêm về liveshow tại TP.HCM, Như Quỳnh cho biết, chị cùng êkip đã lên ý tưởng và sẽ chuẩn bị nhiều tiết mục đặc biệt chưa từng có để dành tặng khán giả, trong đó có việc Như Quỳnh sẽ lần đầu tiên kết đôi trên sân khấu với người bạn cùng thời với mình – giọng ca được mệnh danh “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn.

Bên cạnh đó, chị cũng sẽ trình diễn nhạc phẩm mới nhất được nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác dành riêng cho mình – ca khúc “Lan và Điệp 4”. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, nhạc phẩm này dưới sự thể hiện của Như Quỳnh đã lọt vào bảng xếp hạng các ca khúc “triệu view”.

T.Lê