- Nữ danh ca hải ngoại sẽ có một đám cưới trên sân khấu vào ngày 21, 22/4 tới đây trong liveshow "Duyên phận" - một tác phẩm gắn liền với Như Quỳnh.

Đầu năm 2018, Như Quỳnh về nước và đã từng làm liveshow tại Hà Nội và TP.HCM. Liveshow Duyên phận sắp tới đây tại Hải Phòng và Quảng Ninh là lần trở lại thứ hai của Như Quỳnh với công chúng trong nước. 

{keywords}
Như Quỳnh bắt đầu thể hiện tác phẩm 'Duyên phận' trong một chương trình tại hải ngoại và từ đó đến nay, ca khúc như được gắn liền với tên tuổi cũng như danh tiếng của nữ ca sĩ. Có thể coi "Duyên phận" đã trở thành “bài hát quốc dân” với mức độ phổ biến của nó.
{keywords}
Lấy tên Duyên phận cho show diễn lần này, ngoài sự nổi tiếng và sức lan toả của tác phẩm, Duyên phận của Thái Thịnh cũng giống như lời tâm sự của nữ danh ca về phận gái thuyền quyên, nhiều nỗi buồn và thật ít nụ cười hạnh phúc.

Bên cạnh đó, chương trình này còn có sự góp mặt của Hoài Lâm, Kim Anh, Phan Ngọc Luân và Phan Anh cùng bốn học trò của Như Quỳnh tại Thần tượng Borelo là Ánh Bùi, Hoàng Hải, Nhật Minh, Tuấn Anh.  

{keywords}
Đặc biệt, Hoài Lâm và Như Quỳnh sẽ có một đám cưới ngay trên sân khấu


Vốn cùng sở trường trữ tình, borelo, Hoài Lâm và Như Quỳnh có thể sẽ có những màn biểu diễn chung. Đơn vị sản xuất còn tiết lộ sẽ dàn dựng theo kiểu nhạc kịch, lấy tác phẩm Duyên phận là trung tâm để tái hiện một số phận người phụ nữ nhiều bất hạnh cùng một đám cưới theo phong cách miền Tây Nam Bộ. Và Như Quỳnh sẽ là nữ chính trên sân khấu.

Như Quỳnh thể hiện ca khúc "Duyên Phận"

Hiện tại Như Quỳnh đang ở Mỹ cùng gia đình, chị sẽ về nước vào tuần tới để chuẩn bị cho liveshow lần này.

Thanh Tùng

Ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ mê nụ cười của Chí Tài

Ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ mê nụ cười của Chí Tài

Lần đầu gặp Chí Tài, Như Quỳnh cho biết cô ấn tượng với cách chơi đàn và còn mê nụ cười 'dê' của anh nữa.

Ngọc Sơn, Như Quỳnh "phát cuồng" giọng hát của tiến sĩ 9x

Ngọc Sơn, Như Quỳnh "phát cuồng" giọng hát của tiến sĩ 9x

Trong Tập 2 Thần tượng Bolero phát sóng tối 1/2, cả hai HLV Ngọc Sơn và Như Quỳnh đều bày tỏ sự thích thú trước tiết mục của chàng trai Nguyễn Duy Cường. 

Ca sĩ Như Quỳnh đổ gục trước chàng bác sĩ hát Bolero

Ca sĩ Như Quỳnh đổ gục trước chàng bác sĩ hát Bolero

Vẻ ngoài lịch lãm cùng giọng hát giàu cảm xúc, Nguyễn Đức Trường - chàng bác sĩ hiện công tác tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng khiếnNhư Quỳnh đổ gục hoàn toàn ngay khi vừa cất lên câu hát đầu tiên.

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố đã có gia đình trên truyền hình

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố đã có gia đình trên truyền hình

Hoài Lâm từ chối một một cô gái xinh đẹp trên truyền hình và thừa nhận mình là người đàn ông đã có gia đình.

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Đen nhẻm, hiền khô và khù khờ, Hoài Lâm bị người yêu ngổ ngáo bắt nạt trong 'Yêu em bất chấp' - bản làm lại của phim Hàn Quốc 'Cô nàng ngổ ngáo'.