Ca sĩ Nhật Huyền đã không kìm được nước mắt khi nhớ lại về quá khứ vất vả từng phải rửa bát thuê để đi học nhạc.

Lâm Khánh Chi bị chồng giận 1 tuần vì hôn bạn diễn 20 lần

Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn kết hợp khiến khán giả đắm say

Ca sĩ Nhật Huyền vừa ra MV "Cô gái đại dương", sản phẩm âm nhạc thứ 2 của mình sau album đầu tay "Ave Maria". Đây cũng là sản phẩm khởi đầu, mang hành Thủy nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Ngũ hành của cô kết hợp với nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Hoàng Hồng Ngọc. 

Trong buổi gặp mặt báo chí, Nhật Huyền đã không kìm được nước mắt khi nhớ lại thời gian khó phải làm nhiều việc như đi rửa bát thuê để có tiền trang trải cho việc học ở Hà Nội. Cô nói: "Tôi có được ngày hôm nay khi đã trải qua chuỗi ngày khó khăn của cuộc sống, các anh chị trong gia đình đã phải nghỉ học để "nhường" cho tôi. Bởi vậy tôi có một quyết tâm cháy bỏng là cố gắng học và trở thành một nghệ sĩ thực thụ để không phụ công những người thân đã yêu thương mình".

{keywords}
Ca sĩ Nhật Huyền rơi nước mắt khi nói về quá khứ phải rửa bát thuê.

Nếu ở "Ave Maria", Nhật Huyền chọn dòng nhạc thuần cổ điển thì ''Cô gái đại dương'' lại là một Nhật Huyền hoàn toàn khác với một hình ảnh mới mẻ hơn, hiện đại hơn, phóng khoáng hơn rất nhiều với những lối hòa âm của âm nhạc điện tử, Rap, Acapella.

Nhật Huyền chia sẻ đã dốc toàn lực gồm cả tài sản và năng lượng cho sản phẩm lần này. Cô nói: ''Để đi được đến ngày hôm nay, một người vốn yếu đuối, nhút nhát như tôi đó thực là một sự cố gắng khủng khiếp để vượt qua giới hạn của chính bản thân mình, để làm những điều mà một tôi trước đây gần như không dám nghĩ tới''.

Nhạc sĩ trẻ Hoàng Hồng Ngọc bật mí ban đầu viết ca sĩ theo đơn đặt hàng của Hương Giang Idol. Tuy nhiên sau khi viết xong thấy ca khúc khó hát quá, đến chính mình hát cũng không nổi vì quãng quá rộng nên đã cất lại và nhờ mối duyên nên "Cô gái đại dương" đã đến với Nhật Huyền.

{keywords}
Ca sĩ Nhật Huyền là thạc sĩ thanh nhạc của ĐH Nghệ thuật Quân đội.

Nhật Huyền thẳng thắn chia sẻ về những ngày đầu theo học thanh nhạc, vốn không phải là người có giọng ca trời phú, sức khỏe cũng khá yếu nên Nhật Huyền rất khó khăn để theo học thanh nhạc. Nhưng, với sự chăm chỉ, nỗ lực từng ngày, bằng sự đam mê cháy bỏng với âm nhạc, Nhật Huyền ngày càng hoàn thiện bản thân.

Cô cũng xúc động cảm ơn những người thầy lớn đã dìu dắt mình trong âm nhạc như cô Thanh Hà, thầy Quang Huy, thầy Dương Minh Đức, thầy Trung Kiên, cô Kim Phúc, nghệ sĩ Opera Lê Gia Hội, NSƯT Hà Phạm Thăng Long...

Anh Phương

Hương Giang Idol: Mọi người luôn đánh giá thấp và hoài nghi khả năng của tôi

Hương Giang Idol: Mọi người luôn đánh giá thấp và hoài nghi khả năng của tôi

Huấn luyện viên có tới 6 thí sinh ẵm giải Vàng, Bạc, Đồng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ cô luôn im lặng và không cần phải giải thích gì với ai khi họ đánh giá thấp mình.

Hương Giang Idol chính thức lên tiếng sau khi bị tố thiếu chuyên nghiệp

Hương Giang Idol chính thức lên tiếng sau khi bị tố thiếu chuyên nghiệp

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lên tiếng chính thức trên trang cá nhân về những ồn ào trong show diễn của NTK Hà Duy mới đây.