- Trước giờ tiễn đưa nhạc sĩ Hoàng Vân, nhạc trưởng Lê Phi Phi – con trai ông dành những lời tâm sự cuối cùng đầy xúc động cho người cha kính yêu.

Sáng 8/2, lễ tang cố nhạc sĩ Hoàng Vân đã diễn ra trang trọng và đầy xúc động tại Hà Nội. Trước giờ đưa linh cữu cố nhạc sĩ ra xe tang, nhạc trưởng Lê Phi Phi, con trai của ông gửi lời cảm ơn tới các bạn bè, đồng nghiệp đã tới phúng viếng và tiễn đưa cha mình. Anh bày tỏ, hai chữ “cảm ơn” là không đủ để đáp lại tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho cố nhạc sĩ Hoàng Vân.

Nhân đây, nhạc sĩ Lê Phi Phi gửi tới người cha kính yêu những tâm sự tự đáy lòng, như lời tiễn biệt. 

Clip: Nhạc trưởng Lê Phi Phi bật khóc khi gửi lời từ biệt bố 

“Có lẽ là, lời cảm ơn không thể bày tỏ hết tình cảm của gia đình đối với tất cả những người có mặt ngày hôm nay. Không chỉ những người có mặt ngày hôm nay đến tiễn đưa nhạc sĩ Hoàng Vân, tiễn đưa bố, mà có lẽ là rất nhiều người trên đất nước Việt Nam tiếc thương bố. Con chỉ muốn nói đôi lời với bố, muốn bày tỏ niềm tiếc thương không bao giờ con thể quên.

Bố ạ, rồi chúng mình sẽ gặp nhau, lại đi chơi phố cổ, uống café, nói những câu chuyện về âm nhạc. Con lại nghe những lời chỉ trích của bố sau những đêm diễn của con. Bố là người sống mãi trong nền văn hóa của Việt Nam, qua gần một thế kỷ”, những lời thủ thỉ của anh Lê Phi Phi khiến những người có mặt không cầm được nước mắt.

{keywords}
Vợ và hai con nức nở đi quanh linh cữu cố nhạc sĩ Hoàng Vân lần cuối

Những lời cuối cùng gửi bố, nhạc trưởng Lê Phi Phi đã òa khóc nói lời từ sâu thẳm trái tim. "Nếu như được sinh ra một lần nữa, con không muốn hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài quá lâu mà muốn dành nhiều thời gian ở bên chăm sóc bố mẹ. Xin bố tha thứ cho con. Xin mẹ tha thứ cho con. Tạm biệt bố!”, Lê Phi Phi nghẹn ngào kết thúc lời phát biểu.

Clip con gái nhạc sĩ Hoàng Vân tạm biệt bố.

{keywords}
Nhạc sĩ Lê Phi Phi gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè tới tiễn đưa cha mình

Phong Kiều – Phạm Hải