- Ngày 6/5, 2 ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hòa Minzy đã tung ra MV mới, với nội dung đầy đau buồn trong tình yêu. Bên cạnh đó, ca sĩ Bích Phương cũng nhá hàng MV mới bằng một teaser MV đầy ma mị.

MV Xin đừng rời xa:

MV Xin đừng rời xa - Ngô Kiến Huy
{keywords}
Sản phẩm âm nhạc mới của Ngô Kiến Huy mang tên "Xin đừng rời xa", là ca khúc ballad buồn của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Giống như nội dung ca khúc và tựa đề, nội dung MV nói về một chàng trai trẻ (Ngô Kiến Huy đóng) lang thang lại Đà Lạt những nơi chứa đầy kỉ niệm câu chuyện tình của mình, đi đến đâu hình ảnh của cặp đôi lại hiện về trong kí ức, dù vậy cuối cùng cô gái đã quyết định ra đi mãi mãi khi cảnh cuối anh tìm kí ức thì hình ảnh cô gái không hiện ra nữa.

 

{keywords}
Những cảnh quay trong MV đều được ê kíp của nam ca sĩ chọn những hình ảnh đặc trưng của Đà Lạt như những con đường dốc, tiệm bánh mì bức tường vàng, hàng ghế trắng của nhà thiếu nhi...

 

{keywords}
Trong một phân cảnh có 2 nhân vật chính chạy và ngã cùng nhau nhưng khi quay hình cho MV, chàng Bắp cũng phải ngã thực sự 10 lần để có những cảnh quay thật và đẹp. Đây là một trong những kỉ niệm nhớ đời của Ngô Kiến Huy.

MV Rời bỏ:

MV Rời bỏ - Hòa Minzy
{keywords}
Chọn câu chuyện buồn để đưa vào MV mới lần này, Hòa Minzy đã lấy được nhiều nước mắt của khán giả. MV “Rời bỏ” nói về cô gái ở bên cạnh một chàng trai lúc nào cũng nghĩ về người yêu cũ. Vậy nên cô gái quyết định rời bỏ, để người yêu mình được hạnh phúc và không trách cứ một lời bởi “vì yêu là cho và chấp nhận mất hết”.

 

{keywords}
Chia sẻ về quá trình thu âm cho ca khúc mới này, Hòa Minzy cho biết: "Hoà từng bị sợ phòng thu. Nhưng khi nhận bản phối thật sự Hoà đã bị lôi cuốn vào giai điệu của ca khúc này. Từng nốt trầm, bổn, quãng giọng đều hoàn toàn phù hợp với giọng hát của mình. Đây cũng là ca khúc đầu tiên mà Hòa nghĩ khi thu âm mình được hoà vào nhất, không gò bó và bị sợ phòng thu như các bài hát trước đây".

 

{keywords}
Ca khúc "Rời bỏ" được chắp bút bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng. Đây cũng là sản phẩm mở màn của Hoà Minzy trong chuỗi dự án của năm 2018. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã đầu tư rất lớn cho sản phẩm lần này từ âm nhạc cho đến hình ảnh.

Teaser MV Bùa Yêu:

Teaser MV Bùa yêu - Bích Phương
{keywords}
Ngoài Ngô Kiến Huy và Hòa Minzy, thì ca sĩ Bích Phương cũng vừa tung ra teaser MV mới mang tên “Bùa yêu”. Trong teaser dài 30 giây, Bích Phương xuất hiện với một vẻ ngoài đầy ma mị, khác hẳn hình ảnh nữ tính và nhắng nhít đã thành thương hiệu. Đặc biệt, việc teaser không hề tiết lộ bất cứ giai điệu hay lời hát nào càng làm khán giả tò mò về dòng nhạc và nội dung MV “Bùa yêu”.

 

{keywords}
Đáng chú ý, concept ma mị của Bích Phương còn gây liên tưởng đến teaser MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng vừa được ra mắt vào ngày 2/5 vừa qua. Không chỉ trùng hợp về mặt concept, cả hai MV sẽ đều được Bích Phương và Sơn Tùng chọn ra mắt chính thức vào ngày 12/5 tới đây.

 

{keywords}
“Bùa yêu” là MV thứ 2 nằm trong dự án đầy tâm huyết “Việt Nam Việt Nam” mà Bích Phương đã ấp ủ trong hai năm qua. Dự án “Việt Nam Việt Nam” được thực hiện xuyên suốt trong 12 tháng, bao gồm chuỗi 3 ca khúc - 3 MV mang âm hưởng nhạc dân tộc, đậm chất Việt kết hợp với các xu hướng âm nhạc của thế giới hiện nay. Về hình ảnh, các sản phẩm trong dự án “Việt Nam Việt Nam” cũng sẽ lột tả hết những nét đẹp về cảnh quan thiên nhiên cũng như văn hoá và con người Việt Nam.

Lưu Hằng

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik xoá tan tin đồn rạn nứt

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik xoá tan tin đồn rạn nứt

Tin tức sao Việt 1/5: Nữ MC của VTV cong khai chia sẻ những hình ảnh đầy lãng mạn bên người bạn trai gắn bó bấy lâu nay.

Hòa Minzy bất ngờ gặp sự cố trên sân khấu

Hòa Minzy bất ngờ gặp sự cố trên sân khấu

Đang mải mê trình diễn trên sân khấu của chương trình "Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa châu Á 2018", Hòa Minzy đã gặp một sự cố bất ngờ ảnh hưởng đến mắt.

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ những tật xấu đáng yêu của đàn chị thân thiết và chia sẻ những sở thích cùng bí mật của bản thân.